PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện Tiểu Long Nữ trong 'Tân Thần điêu đại hiệp': Đẹp thoát tục không kém Lưu Diệc Phi

Thứ sáu, 14/09/2018 19:31

Nhân vật Tiểu Long Nữ do nữ diễn viên trẻ Mao Hiểu Tuệ thể hiện trong bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp được khen là xinh đẹp thoát tục không kém phiên bản của Lưu Diệc Phi.

Mới đây, bộ phim truyền hình cổ trang Tân Thần điêu đại hiệp - dự án chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Kim Dung đã công bố tạo hình của nữ chính Tiểu Long Nữ. Trong bản phim 2018, vai diễn Tiểu Long Nữ do nữ diễn viên trẻ Mao Hiểu Tuệ thể hiện.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Tuệ thể hiện trong Tân Thần điêu đại hiệp được khen là xinh đẹp, thoát tục

Khoác lên mình bộ trang phục trắng thuần khiết, Mao Hiểu Tuệ toát lên vẻ đẹp thần tiên, thoát tục. Cô được khen là xinh đẹp không kém "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Tuệ đẹp không kém...

...phiên bản của Lưu Diệc Phi

Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996 tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khi học cấp 2, cô đã làm người mẫu ảnh cho tạp chí và những gian hàng trực tuyến. Năm 2012, ở tuổi 16, cô là hot girl mạng có tiếng. Năm 2014, Mao Hiểu Tuệ cùng lúc thi đỗ bà trường nghệ thuật lớn là Học viện nghệ thuật Giải phóng quân, Học viện nghệ thuật Nam Kinh và Học viện Hí kịch Thượng Hải. Sau đó, người đẹp lựa chọn theo học Học viện Hí Kịch thượng Hải.

Nhan sắc ngoài đời của Mao Hiểu Tuệ

Mao Hiểu Tuệ từng góp mặt trong bộ phim cổ trang Mộc cận hoa tây nguyệt cẩm tú năm 2016 nhưng không gây tiếng vang. Vì vậy, người đẹp rất hy vọng sẽ có bước đột phá với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Tân Thần điêu đại hiệp.

Hani (Theo nld.com.vn)