PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện "tình đầu" của Yoon Eun Hye

Thứ sáu, 22/04/2011 08:59

Đài truyền hình SBS vừa hé lộ những hình ảnh nam diễn viên nổi tiếng Ryu Seung Soo trong bộ phim truyền hình "Lie to Me" của Yoon Eun Hye.

"Lie to Me" là một bộ phim tình cảm hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn giữa một nhân viên chính phủ và chàng trai thuộc gia đình hoàng gia. Trong phim, Ryu Seung Soo sẽ vào vai Cheon Jae Bum, cũng là mối tình đầu của Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye). Thế nhưng, Jae Bum (Ryu Seung Soo) lại kết hôn với Yoo Soo Ran (Hong Soo Hyun), bạn học cùng lớp với Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye) và anh cũng là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của hai nhân vật nữ trong phim trở nên căng thẳng, từ đó dẫn đến lời nói dối "động trời" của Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye).

Mối tình đầu của Yoon Eun Hye

Những cảnh quay Yoon Eun Hye trong trang phục thể thao màu xanh của một sinh viên đã tạo thêm sự thích thú cho mọi người khi mà bộ phim vẫn chưa chính thức được lên sóng. Với tinh thần làm việc nhiệt tình và hăng hái cho bộ phim này, Yoon Eun Hye đã nhận được rất nhiều lời khen từ các thành viên trong đoàn phim: "Niềm đam mê của Yoon Eun Hye với bộ phim này quả thật là rất tuyệt vời. Cô ấy giống như một chú ngựa đua đã sẵn sàng với những cảm xúc vô tận cho nhân vật Gong Ah Jung. Hãy trông đợi những sự khác biệt mà cô ấy sẽ mang đến cho chúng ta!"

 
 
 
 
 
 
Kang Ji Hwan sẽ vào vai một CEO đẹp trai, giàu có
 
Theo MaskOnline