PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ hình Huỳnh Hiểu Minh ở phim trường, Angelababy bị mỉa mai sắp mất chồng đến nơi

Thứ sáu, 27/03/2020 09:16

Trước loạt ảnh tình tứ của Huỳnh Hiểu Minh và Thái Văn Tịnh, Angelababy trở thành cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất.

Tại Thành Đô, Huỳnh Hiểu Minh và Thái Văn Tịnh bị người hâm mộ bắt gặp quay hình phim Tiên sinh nguy cơ. Trong loạt ảnh, ông xã Angelababy đã có những hành động ngọt ngào dành cho bạn diễn.

Trong loạt ảnh được công bố, Huỳnh Hiểu Minh và Thái Văn Tịnh tay trong tay dạo phố ở Thành Đô. Huỳnh Hiểu Minh tay cầm xiên đồ ăn nhẹ còn Thái Văn Tịnh tay cầm kẹo bông. Nhiều người nhận xét rằng hai người họ rất xứng đôi khi nhìn hình ảnh yêu đương ngọt ngào, thắm thiết rất giống những cặp đang yêu nhau.

Những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Thái Văn Tịnh tay trong tay ngọt ngào ở phim trường tại Thành Đô đã được tiết lộ mới đây.

nhiều bình luận, cộng đồng mạng đã nhắc đến Angelababy trước loạt ảnh của Huỳnh Hiểu Minh và Thái Văn Tịnh. Có người đặt nghi vấn liệu nữ diễn viên có ghen khi chứng kiến chồng mình diễn cảnh tình cảm như vậy. Có ý kiến khác còn trêu chọc Angelababy không nên xem những hình ảnh này.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên và chồng hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Họ cũng không chia sẻ gì về đối phương trên mạng xã hội. Điều đó làm dấy lên tin đồn hôn nhân của cả hai rạn nứt, thậm chí đã ly hôn.

Vào cuối tháng 11/2019, Tiên sinh nguy cơ bắt đầu khai máy. Sau khi dịch bệnh bùng phát, giai đoạn quay hình bị gián đoạn. Toàn bộ đoàn phim quyết định ở lại phim trường để chờ đợi quay trở lại công việc. Huỳnh Hiểu Minh cũng sống hơn một tháng trong khách sạn. Hiện tại, tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc đã dần ổn định. Chính vì vậy, đoàn phim Tiên sinh nguy cơ cũng bắt đầu quay hình trở lại vào ngày 14/3. Các nhân viên sản xuất đều đeo khẩu trang và giữ khoảng cách thích hợp trong quá trình làm việc.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới