PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Lọ Lem" Phương Trinh nhí nhảnh tại trường quay

Thứ ba, 19/04/2011 09:35

Lịch quay kín mít, nhiều cảnh quay đôi khi phải làm đi làm lại nhiều lần nhưng Phương Trinh vẫn luôn tươi vui và nhí nhảnh.

Trong phim này Phương Trinh sẽ đảm nhiệm vai Phương, một cô gái 20 tuổi, có gương mặt khá giống Hương, người yêu năm xưa của ông Phong- một triệu phú với gia tài kếch xù. Biết Phương đang rất cần tiền để hàng ngày chạy thận cho mẹ, Châu(Diễm My 9x đóng) bày ra chuyện ông Phong bị bệnh nặng không sống được bao lâu và muốn Phương giả làm con gái của ông Phong để giúp ông được an ủi trong những ngày tháng cuối đời.

Đang cần tiền để chữa bệnh cho mẹ nên Phương không suy nghĩ nhiều đã lập tức đồng ý. Liệu âm mưu của Châu có bị bại lộ không? Lúc ấy Phương sẽ ra sao khi mang tiếng đã lừa gạt người khác? Mọi câu hỏi sẽ có trong 30 tập phim "Tiểu Thư Lọ Lem".

Khát vọng vươn lên từ khó khăn để có được cuộc sống tốt đẹp là ước mơ chính đáng và đáng khích lệ của thanh niên. Nhưng bên cạnh những người trẻ cố gắng vươn lên bằng trí tuệ và sức lao động của mình lại có một số người vì quá nôn nóng thành công, quá tham vọng mà trở nên bất chấp thủ đoạn, đánh đổi bằng mọi giá để có được danh lợi.

Tuy nhiên đến cuối cùng, sự chân thành và lẽ phải luôn giành phần thắng, mọi âm mưu, thủ đoạn dù có tinh vi và được che dấu kỹ đến đâu rồi cũng sẽ bị phơi bày ra ánh sáng. Hạnh phúc và thành công chỉ đến với những người biết nỗ lực bằng chính trí tuệ và sức lao động của mình. Đó là thông điệp mà những người thực hiện muốn gửi đến khán giả qua bộ phim truyền hình dài tập "Tiểu Thư Lọ Lem".

 Phương Trinh, Hoài Anh và Diễm My 9x
 Phương Trinh đang được chuyên gia trang điểm "tút" lại nhan sắc
 Làm việc với đạo diễn nhưng vẫn không quên tạo dáng "xì tin" khi có máy ảnh chĩa tới mình
 Trong "Tiểu Thư Lọ Lem" khán giả sẽ bất ngờ về tạo hình của Phương Trinh, có nét hơi ngổ ngáo và giúp cô khai thác thêm đất diễn với nhân vật Phương do mình đảm nhận
Kẻ chủ mưu và diễn viên giả mạo trong ngôi nhà giàu "nứt đố đổ vách"
Phi Phụng, Lê Bình và Phương Trinh
Phi Phụng và Huỳnh Anh Tuấn cực teen với tạo dáng trái tim tình yêu
MaskOnline