PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ loạt hình đầu tiên của phim bom tấn 'Avengers 2'

Thứ ba, 25/03/2014 20:55

Phần mới của biệt đội siêu anh hùng sẽ có thêm 2 nhân vật mới là Scarlet Witch và Quicksilver.

Đầu tuần này, The Avengers: Age of Ultron đã đến Aosta, Tây Bắc Italy để thực hiện những cảnh quay với 2 nhân vật mới: Scarlet Witch và Quicksilver. Cặp sinh đôi đột biến này do Elizabeth Olsen và Aaron Taylor-Johnson thể hiện.

Avengers: Age of Ultron là cuộc chiến của biệt đội siêu anh hùng với một robot có tri giác mang tên Ultron. Ngoại trừ Loki, Avengers: Age of Ultron sẽ có sự tái xuất của tất cả những gương mặt quen thuộc như Black Widow, Thor, Captain America, Iron Man, Hawkeye, Hulk. Marvel khẳng định, việc Scarlett Johansson có bầu - vừa công bố hồi đầu tháng 3 - sẽ không ảnh hưởng gì đến nhân vật Black Widow cũng như tiến trình làm phim.

Nhân vật Scarlet Witch của Elizabeth Olsen trên trường quay cùng Hawkeye của Jeremy Renner. Scarlet Witch là một người đột biến có khả năng dùng tay để điều khiển đối tượng như một phù thủy. Scarlet Witch và Quicksilver chính là con của Magneto - người có khả năng điều khiển kim loại trong X-Men.

Elizabeth Olsen trên phim trường ở Italy

Quicksilver là người có khả năng suy nghĩ và chuyển động với tốc độ âm thanh. Vai này trong Avengers: Age of Ultron do chàng diễn viên người Anh Aaron Taylor-Johnson, sinh năm 1990, đảm nhiệm.

Dự kiến, phim sẽ ra mắt trong năm 2015.

Theo Tri Thức