PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ tạo hình của Ngô Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp trong 'Lửa Phật'

Thứ tư, 06/02/2013 21:39

Sau gần 2 tháng đoàn phim vất vả trên phim trường ở TP.HCM và Bàu Trắng (Phan Thiết), nhà sản xuất đã công bố đoạn teaser đầu tiên vào cuối tuần qua.

Tuy chỉ có 42 giây, nhưng những lát cắt chớp nhoáng về một khung cảnh sa mạc đầy nắng gió, những gương mặt bí ẩn, thoắt hiện cùng những pha hành động mạnh mẽ của Dustin Nguyễn và nam diễn viên Hollywood Roger Yuan,  khán giả đã phần hình dung rõ nét hơn về bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam này.

Teaser ấn tượng của Lửa Phật.

Cũng trong teaser, tạo hình nhân vật của Ngô Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp, Thái Hòa, Hiếu Hiền cũng đã được hé lộ phần nào. Đó là một Ngô Thanh Vân xinh đẹp, dịu dàng với nụ hôn nồng nàn cháy bỏng cùng Dustin Nguyễn, một Đinh Ngọc Diệp hoang dã với mái tóc ngắn và bộ váy tả tơi, một Thái Hòa hiền lành, ngơ ngác và một Hiếu Hiền ngang tàng, ngạo nghễ… Bên cạnh đó, hình ảnh lưỡi kiếm xuất hiện cùng ngọn lửa ở giây thứ 30 và đoạn gần cuối đã để lại nhiều cảm xúc mạnh mẽ.

Tạo hình của hai mỹ nhân Việt Đinh Ngọc Diệp và Ngô Thanh Vân.

Đạo diễn Dustin Nguyễn hy vọng, qua teaser này, khán giả Việt sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về Lửa Phật, về tinh thần và chủ nghĩa anh hùng mà bộ phim muốn gửi gắm.

Ngoài Dustin Nguyễn, người đứng đằng sau những lát cắt đầy ấn tượng của teaserLửa Phật là Vance Null - người dựng phim trẻ, sinh năm 1988, đến từ Mỹ.

Đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà dựng phim Vance Null.

Lửa Phật là bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam. Đây là dự án mà Dustin Nguyễn đã ấp ủ trong suốt 4 năm qua (2008-2012). Trong phim, anh cũng sẽ cùng lúc đảm nhận cả 3 vai trò: đạo diễn, người viết kịch bản và là một trong những diễn viên chính của phim.

Sau teaser đầu tiên, hiện tại ê-kíp Lửa Phật đang tập trung thực hiện hậu kỳ. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 8.

Dàn diễn viên chính của Lửa Phật đều là những cái tên nổi tiếng của điện ảnh Việt và quốc tế, hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc bùng nổ khi phim chính thức ra rạp.

Infonet