PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Loạn tim với nụ hôn kiểu mới của sao Hàn

Thứ ba, 13/03/2012 13:03

Thêm một kiểu hôn làm loạn nhịp tim của khán giả màn ảnh nhỏ.

Nụ hôn ở một vị trí rất đặc biệt: dưới vành tai, trên gáy của người yêu, chắc chắn sẽ là điểm khiến tim nàng đập liên hồi. Nhưng không chỉ có nàng mà ngay cả những người mới chỉ nhìn vào nụ hôn đó thôi cũng bị loạn nhịp tim. Đó là cảm giác từ nụ hôn giữa Lee Seung Gi và Ha Ji Won trong bộ phim King 2 Hearts sẽ phát sóng vào ngày 21/3 tới.

Trong chương trình Section TV Entertainment của đài MBC phát sóng ngày 11/3 vừa qua đã công khai buổi phỏng vấn tại trường quay và bí mật hé lộ cảnh nụ hôn này trên phim.

Lee Seung Gi bật mí về nụ hôn lên gáy Ha Ji Won

Lee Seung Gi thổ lộ chuyện hậu trường đằng sau nụ hôn đặc biệt này: “Tôi đã đặt môi vào đúng vị trí dán cao chống say xe. So với kiểu hôn thông thường, kiểu hôn này khiến tôi run hơn và nó kỳ lạ hơn”. Sau khi dứt lời của Lee Seung Gi là hình ảnh về nụ hôn lên gáy.

Trong King 2 Hearts, Lee Seung Gi vào vai vị hoàng tử Nam Triều Tiên tên là Lee Jae Ha. Anh và nữ điệp viên Bắc Triều Tiên tên là Kim Hang Ah (Ha Ji Won thủ vai) đã cùng chống lại những định kiến xã hội và xây dựng nên một tình yêu hoàn hảo. Trong đoạn clip về nụ hôn lên gáy, Lee Seung Gi tiến lại gần phía Ha Ji Won lúc cô đang ngủ say, nhẹ nhàng đặt nụ hôn vào gáy nàng.

Không phải nụ hôn sau gáy như cặp đôi Lee Min Ho – Son Ye Jin trong Personal’s Taste, cũng không giống như nụ hôn bọt cappuchino mà Hyun Bin đã sáng tạo trong Secret Garden, nụ hôn lên gáy này đặt vào một vị trí thật đặc biệt, nơi tạo điểm kích thích cảm xúc tình yêu vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào lại vừa mãnh liệt.

Người nhận nụ hôn đặc biệt này là Ha Ji Won. Nữ diễn viên luôn thể hiện khả năng nhập vai xuất sắc ở mọi loại vai này cũng là người thường khiến các khán giả nữ phải ghen tỵ bởi những nụ hôn trong phim của Ha Ji Won quá ư ngọt ngào, lãng mạn. Cùng điểm qua “bộ sưu tập” những màn “khóa môi” giữa Ha Ji Won và các bạn diễn nam gây ấn tượng với công chúng:

"Bộ sưu tập" những nụ hôn giữa Ha Ji Won và Hyun Bin trong Secret Garden

Với Jo In Sung trong phim Chuyện xảy ra ở Bali

Ha Ji Won cũng là người lấy đi nụ hôn đầu trên màn ảnh của Jang Geun Suk trong phim Nàng Hwang Ji Ni

Cũng trong phim Nàng Hwang Ji Ni, Ha Ji Won và Lee Si Hwan  có phân cảnh rất tình cảm

24h