PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Loạt ảnh hậu trường hé lộ về chuyện tình 'phi công trẻ - máy bay bà già' giữa Dũng và Linh trong 'Về nhà đi con'?

Thứ năm, 06/06/2019 12:44

Bộ phim đang hot "Về nhà đi con" liên tục nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt sau mỗi tập phim lại rò rỉ ảnh hậu trường khiến người xem không ngừng dự đoán về những tình tiết mới thú vị.

Cứ tưởng sẽ diễn ra mối tình tay ba giữa Dũng - Vũ - Thư, thì loạt ảnh mới này lại khiến nhiều người dự đoán, chị Linh mới là người phụ nữ của chàng phi công trẻ.

Ban đầu, Vũ rất đắc ý khi đưa theo "bóng đèn" Dũng (Hoàng Anh Vũ) để khiến Thư hụt hẫng chơi.

Ai ngờ, Thư cũng không phải dạng vừa khi cũng đưa theo "bóng tuýp" chị Linh. Vừa xuất hiện, chị Linh đã ngã nhào vào Dũng vì thấy trai đẹp là chị khó có thể kiềm chế được.

Sự xuất hiện của "bóng đèn" và "bóng tuýp" làm cả Thư và Vũ đều rất vui nhưng Dũng lại tỏ ra khá tức giận. Dường như nỗi đau bị "mọc sừng" vẫn chưa nguôi ngoai nên Dũng bị "dị ứng" phụ nữ, Thư là vợ của Vũ nên anh mới không tỏ ra khó chịu mà thôi.

Trăng mật của Thư - Vũ xuất hiện cặp đôi bóng đèn

Tuy nhiên, đoạn clip cũng hé lộ mối quan hệ của Dũng và chị Linh - đồng minh của Thư. Cặp đôi gặp nhau lần đầu đã có va chạm cơ thể, thậm chí chị Linh còn hào hứng vì Dũng quá đẹp trai. Trước đó, dân tình từng ngạc nhiên khi ảnh hậu trường tiết lộ, chị Linh và Dũng sẽ sớm thành đôi. Trong một cảnh quay, 4 người Vũ, Thư, Dũng và "chị Linh" cùng hội ngộ vui vẻ bên một bàn tiệc và dự sinh nhật của một trong 4 người này.

Dũng sẽ sớm trở thành chàng phi công của chị Linh?

Vũ ngồi cùng phía với Thư, gương mặt của cả hai rất vui vẻ trong khi Dũng và "chị Linh" cũng ngồi cạnh nhau. "Chị Linh" còn dành cho Dũng một ánh mắt vô cùng âu yếm.

Có lẽ đây mới chính là "chân ái" đời Dũng.

Thay vì dự đoán mối tình tay ba như trước đó?

VD (TH - We25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới