PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Loạt ảnh hậu trường nhí nhố của cặp đôi chính trong W - Two Worlds

Thứ hai, 01/08/2016 11:09

Dù mới phát sóng tới tập 4, nhưng phim W - Two Worlds dường như khiến khán giả luôn trong tình trạng háo hức chờ đón.

Phim W - Two Worlds là câu chuyện về những chuyến du hành của nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) khi bước chân vào thế giới truyện tranh để giải cứu cho anh chàng tài phiệt điển trai Kang Chul (Lee Jong Suk). Và theo một cách rất "truyền hình Hàn Quốc", cặp đôi sẽ liên tục xảy ra những tình huống dở khóc dở cười và bắt đầu có tình cảm với nhau.

Hai nhân vật chính trong phim W - Two Worlds cũng thường xuyên tung hứng với những câu thoại dí dỏm, trao cho nhau những cái nhìn tóe lửa tình. Mỗi nụ hôn, những lần gặp gỡ và cái ôm đằng sau đều khiến khán giả thổn thức. Với sự tương tác cực mạnh, cặp đôi bác sĩ - tài phiệt giúp cho bộ phim trở nên hấp dẫn và người xem không thể chờ đợi để biết được diễn biến câu chuyện tình yêu của họ.

Tập 4 - tập mới nhất của phim W - Two Worlds đã khiến khán giả “há hốc mồm” với diễn biến quá nhanh nhưng lại cực kỳ logic. Kang Chul đã quyết định bước ra từ truyện tranh và đi vào đời thực tìm “chìa khóa cuộc đời mình”. Trong phần giới thiệu tập 5, người xem không khỏi bất ngờ khi thấy Kang Chul đã biết được thân thế thật sự của bản thân cũng như mối liên hệ giữa anh và Oh Yeon Joo.

Dưới đây là những khoảnh khắc vui vẻ ở hậu trường của cặp đôi chính trong W - Two Worlds:

Nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) dù ở trong tù vẫn ca hát, nhảy múa vui vẻ...

và tranh thủ đọc kịch bản?

Chàng tài phiệt lạnh lùng điển trai Kang Chul (Lee Jong Suk) cũng có lúc 'xì-tin' cùng với vệ sĩ thế này đây.

Click xem thông tin chính thức : Suzy và Lee Min Ho đã chia tay vì lịch trình bận rộn?

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới