PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Loạt bom tấn Hollywood đổ bộ năm 2012 - Phần 1

Thứ năm, 15/12/2011 15:28

Năm 2012, điện ảnh thế giới chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt bom tấn hàng khủng Hollywood.

1. The Dark Knight Rises

Ngày công chiếu: 20/7/2012.

Loạt  phim Người Dơi của đạo diễn lừng danh Christopher Nolan đã trở lại với phần ba mang tên The Dark Knight Rises. Đây chính là là bom tấn được khán giả yêu điện ảnh mong chờ nhất trong mùa hè năm sau. Tài tử Christian Bale tiếp tục hóa thân thành Người Dơi Bruce Wayne hào hoa, dũng cảm bên cạnh nàng công chúa Hollywood Anne Hathaway trong vai Miêu nữ. The Dark Knight Rises là tập cuối cùng trong loạt phim Batman của Nolan.

2. The Avengers

Ngày công chiếu: 4/5/2012

Quy tụ hàng loạt các siêu anh hùng huyền thoại, The Avengers là dự án hàng khủng được hãng Marvel Studios ấp ủ gần chục năm trời. Sự thành công của những bộ phim siêu anh hùng như Iron Man, The Incredible Hulk, Thor, Captain America…chính là bảo chứng tuyệt vời cho sự tái xuất đồng loạt của đội quân các siêu anh hùng trong The Avengers. Lần này, tất cả những anh hùng của nước Mỹ đã trở lại, cùng tham gia một trận chiến mới quyết định sinh tồn của loài người. Với sự tham gia của dàn diễn viên hùng mạnh: Robert Downey Jr, Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson và đạo diễn Joss Whedon, bộ phim The Avengers hứa hẹn mang đến những cảnh hành động hoành tráng và các hiệu ứng hình ảnh đặc biệt ngoạn mục. Hiện tại bộ phim đang sây sốt sình sịch trên các trang diễn đàn phim trên khắp thế giới.

3. The Amazing Spider-Man

Ngày công chiếu: 4/7/2012

Người Nhện phiên bản mới sẽ xoay quanh cuộc sống thời niên thiếu của nhân vật chính Peter Parker. Peter Parker của The Amazing Spider-Man sống hai cuộc sống - một học sinh cấp ba vụng về và một siêu anh hùng có sức mạnh to lớn. Đạo diễn Marc Webb - nổi tiếng với bộ phim tình cảm (500) Ngày yêu hứa hẹn sẽ tạo nên một hình ảnh mới cho Người Nhện. Thay thế Tobey Maquire đảm nhận vai diễn Peter Parker,  ngôi sao trẻ Andrew Garfield hiện nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất chân thật và  biểu cảm. Trong khi đó, nữ diễn viên Emma Stone cũng đang bị săm soi không ít khi thay thế Kirsten Dunst vào vai Gwen Stacy. Hiện tại, bộ phim vẫn đang nhận được rất nhiều lượt bình chọn trên các diễn đàn.

Thế giới điện ảnh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới