PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Loạt phim Hàn được mong chờ trong tháng 5

Thứ tư, 16/05/2012 14:45

(Ngoisao.vn) - Mời các bạn cùng đón chờ những bộ phim Hàn hay và hấp dẫn sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 5 này.

1. Bộ phim "Ghost", các diễn viên trong phim:  So Ji Sub, Lee Yeon Hee, Uhm Ki Joon, Choi Daniel

"Ghost" do đạo diễn Kim Hyung Shik (Cain and Abel, Sign) thực hiện. Bộ phim  kể câu chuyện về một đội cảnh sát điều tra tội phạm trên mạng. Đặc biệt, bộ phim do vợ chồng biên kịch Kim Eun Hee và đạo diễn Jang Hang Jun cùng viết kịch bản nên thu hút sự chú ý của dư luận.

So Ji Sub

Kim Woo Hyun (So Ji Sub) là con trai duy nhất của một sĩ quan cảnh sát cấp cao. Anh gia nhập lực lượng cảnh sát với thành tích đứng đầu khi tốt nghiệp Học viện cảnh sát. Sau đó anh tham gia điều tra các vụ trọng án từ đó khám phá những bí mật bị ẩn giấu của thế giời ngầm. Phim bắt đầu được phát sóng sau khi "Rooftop Prince" kết thúc.

Lee Yeon Hee

Lee Yeon Hee vào vai nữ thám tử Yoo Kang Mi, chuyên gia điều tra tội phạm mạng xinh đẹp và rất ưu tú. Còn So Ji Sub hóa thân thành Kim Hyun Woo, con trai một quan chức cao cấp của sở cảnh sát. Nữ thám tử Kang Min đã mở cửa trái tim lạnh lùng của anh chàng thám tử Hyun Woo và tình yêu lãng mạn giữa họ đơm hoa kết trái.

2. Bộ phim "Big", các diễn viên trong phim:  Gong Yoo, Lee Min Jung, Suzy, Baek Sung Hyun.

Phim kể câu chuyện linh hồn một cậu học sinh 18 tuổi nhập vào xác người đàn ông trưởng thành 30 tuổi. Phim bắt đầu phát sóng sau khi bộ phim "Love Rain" kết thúc.

Tạo hình của Gong Yoo

Lee Min Jung

Suzy và Baek Sung Hyun

Bộ phim kể về cậu học sinh ngỗ ngược 18 tuổi yêu thầm cô giáo. Sau một vụ tai nạn, cậu học sinh bị đổi linh hồn với anh bác sỹ 30 tuổi. Thân thể cậu học sinh (nhưng linh hồn bác sỹ) nằm bất động. Anh bác sỹ (linh hồn học sinh) cố gắng thích nghi với cuộc sống mới và theo đuổi cô giáo. Sau khi hồn ai trở về xác người đó, anh bác sỹ tự nhiên xuất hiện hai ký ức (bao gồm cả ký ức xảy ra sau khi bị hồn cậu học sinh nhập xác).

3. Bộ phim "I do, I do", các diễn viên trong phim: Kim Sun Ah, Lee Jang Woo, Im Soo Hyang, Park Gun Hyung

Là câu chuyện tình hài hước và lãng mạn giữa Hwang Ji Ah (Kim Sun Ah), nhà thiết kế hàng đầu một công ty nổi tiếng và một nam nhân viên mới Park Tae Kang (Lee Jang Woo). Hai người xảy ra "tình một đêm" và nữ thiết kế nói trên mang thai. Đối thủ lớn nhất của cô, Yeom Na Ri (Im Soo Hyang), dựa vào đó để tìm cách chiếm lấy vị trí của cô trong công ty.

Kim Sun Ah photoshop thử làm poster cho phim

Kim Sun Ah và Lee Jang Woo

Hình ảnh hài hước trong phim

4. Bộ phim "Time Slip Dr. Jin", các diễn viên trong phim: Song Seng Hun, Park Min Young, Kim Jae Joong (JYJ)

Jin-Hyuk (Song Seung-Heon) là một bác sĩ tài năng, sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm bác sĩ. Jin-Hyuk rất tự kiêu vì anh là nhà giải phẫu thần kinh vói tỷ lệ phẫu thuật thành công của anh lên đến 100%. Jin Hyuk không thể hiểu được thất bại của những người khác. Jin-Hyuk bị tổn thương do người phụ nữ mà anh yêu. Phim bắt đầu được phát sóng từ 26/5/2012.

Park Min Young và Song Seung Hun đang tình tứ bên nhau

Tướng Quân Jae Joong

Huy Khánh - (Theo K)