PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Loạt phim truyền hình kinh dị mới ra mắt năm 2023 nhất định bạn phải xem

Thứ bảy, 18/03/2023 09:40

Sau khi bộ phim “The Glory” làm mưa làm gió trong những ngày qua, rất nhiều K-Drama bắt đầu rục rịch chuẩn bị ra mắt khán giả. Dưới đây là 6 bộ phim kinh dị sắp phát sóng năm 2023 nhất định bạn phải xem.

1. Murder DIEary

Nếu bạn thích xem Death Note (cuốn sổ tử thần), thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua “Murder DIEary” - một bộ phim kinh dị dựa trên webtoon cùng tên. Mọi chuyện bắt đầu khi một sinh viên đại học vô tình giết chết một kẻ say rượu ngỗ ngược khi đang làm việc tại một cửa hàng tiện lợi. Hóa ra “nạn nhân” của anh ta là một kẻ giết người hàng loạt đang rình mò. Đột nhiên, nam sinh không cảm thấy xóa sổ anh ta ra khỏi cuộc sống không đến mức tệ.

2. National Death Penalty Vote

Dựa trên webtoon cùng tên, “National Death Penalty Vote” được khán giả vô cùng mong đợi. Với sự tham gia của Park Hae Jin, Park Sung Woong, Lim Ji Jeon, bộ phim khám phá những gì có thể xảy ra khi các hình phạt hình sự được quyết định bởi công chúng. Công dân trên 18 tuổi có thể bỏ phiếu thông qua văn bản về việc tội phạm có nên nhận án tử hình hay không. Bộ phim sẽ truy tìm sự thật thông qua một nhân vật bí ẩn tên Gaetal - người thi hành án tử hình tùy thuộc vào kết quả bỏ phiếu.

3. Duty After School

Bộ phim kinh dị, khoa học viễn tưởng Hàn Quốc Duty After School được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của Ha Il Kwon sẽ khiến các bạn không thể rời mắt. Bộ phim kể về một cuộc tấn công xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh. Giống như một thảm họa lớn, rất nhiều thương vong, ngay cả quân đội Hàn Quốc cũng bị chúng áp đảo. Để nhanh chóng chi viện, một chính phủ đen tối quyết định bắt học sinh trung học nhập ngũ vào lực lượng chiến đấu khiến họ trở tay không kịp.

4. Bloodhounds

Nếu cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh không phải sở thích của bạn, hãy thử xem bộ phim “Bloodhounds” với sự tham gia của Woo Do Hwan, Lee Sang Yi và Park Sung Woong. Giống như Duty After School, bộ phim dựa trên một webtoon nổi tiếng kể câu chuyện về ba chàng trai trẻ vướng vào cuộc chiến với những thế lực lớn trong khi cố gắng giành lại cửa hàng đã bị lấy mất do vay nặng lãi.

5. All Of Us Are Dead 2 (Ngôi trường xác sống 2)

“Môi trường xác sống” được chuyển thể từ webtoon cùng tên của Joo Dong Geun, kể về một nhóm học sinh bị mắc kẹt tại trường trung học đã chiến đấu để sống sót sau đợt bùng phát thây ma. Tiếp nối phần một, phần hai của phim dự kiến ​​sẽ phát sóng vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024.

6. Squid Game 2 (Trò chơi con mực 2)

Trong mùa 1 của bộ phim “Squid Game”, hàng trăm người chơi mắc nợ đã chơi trò tử thần dựa trên trò chơi trẻ em. Chỉ có một người sống sót. Liệu người chơi sẽ trả thù trong phần hai? Trò chơi mới nào đang chờ đợi họ. Phần hai dự kiến ​​​​sẽ phát sóng vào năm 2023 hoặc đầu năm 2024.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới