PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Loạt sao hạng A bất ngờ bị truyền thông Trung Quốc chê diễn tồi

Thứ năm, 28/09/2017 22:26

Những cái tên như Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch... đều bị cho là không biết diễn xuất.

Mới đây, nhật báo Nhân dân Trung Quốc vừa đăng tải bài viết chê bai khả năng diễn xuất của những ngôi sao hạng A hiện nay như Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng, Dương Mịch...

Theo đó, nguồn tin cho rằng, họ đều là những ngôi sao thương mại, kiếm nhiều tiền nhưng khả năng diễn rất tồi. Nhận định này dựa trên việc lựa chọn người đóng thế, có người nhắc kịch bản...

Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh là những ngôi sao hạng A bị chê diễn tồi

Ngay sau đó, truyền thông đã thu thập ý kiến của cư dân mạng để xem Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh có đáng bị nói là diễn dở hay không. Trái lại, nhiều người lại đánh giá cặp đôi diễn xuất ổn.

Về Angela Baby, cô từng gây sốt qua hai bộ phim nổi tiếng Cô phương bất tự thưởng và Vân trung ca. Những phân cảnh của cô đều cho thấy sự nỗ lực và sáng tạo trong diễn xuất.

Về Huỳnh Hiểu Minh, diễn xuất của anh ngày càng tiến bộ kể từ sau bộ phim Đại Hán thiên tử. Nhà văn, biên kịch Kim Dung từng nhận định về diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh sau khi anh hoàn thành vai diễn Dương Quá trong phim Thần điêu đại hiệp: "Nam diễn viên đóng vai Dương Quá là người cầu tiến và có thái độ tôn kính bề trên, rất đáng khen ngợi".

Cư dân mạng lại khen ngợi sự cố gắng trong diễn xuất của cặp đôi

Trong khi đó, với những cái tên như Trần Học Đông, Trịnh Sướng, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba… đều bị chê bởi gương mặt thiếu cảm xúc.

>> Kim Woo Bin: Từ cậu bé nhút nhát đến ngôi sao hạng A nổi tiếng nhất nhì xứ Kim chi

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới