PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lộ diện 'chàng trai vàng trong làng mồi chài' trên màn ảnh VTV

Thứ hai, 11/07/2022 11:10

Dù chỉ mới xuất hiện nhưng rất nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra nhân vật Khải (Trương Hoàng) - bồ của Thảo (Kim Oanh) - thường xuyên vào vai trai hư, mồi chài các các chị em với mục đích lừa tình, tiền.

Dù chỉ là vai phụ trong ''Lối nhỏ vào đời'' nhưng sự xuất hiện của Khải (Trương Hoàng) trong vai bồ cũ của Thảo (Kim Oanh) khiến khán giả hiểu ra nhiều điều về nhân vật Thảo. Thảo không chỉ thảo mai, thường xuyên lấy ''nước mắt cá sấu'' để khiến người yêu Hoàng (Phan Anh) thương xót và ra tay bảo vệ mà còn là dân chơi chính hiệu khi tối đến lại lên bar ''quẩy xập xình'' với lũ bạn.

Trương Hoàng thường xuyên vào vai anh chàng ''mồi chài phụ nữ''

Khải cũng chính là người ''nắm thóp'' Thảo khiến người xem cảm thấy hả hê bởi ''vỏ quýt dày có móng tay nhọn'', cô ả có thể lừa lọc, qua mắt được Hoàng chứ không thể nào qua mắt được tên bồ cũ này.

Kể từ ngày Khải - bồ cũ của Thảo (Kim Oanh) quay về, cô ''mất ăn mất ngủ'' vì lo sợ chuyện quá khứ ăn chơi trác táng của mình bị bại lộ. Thảo cũng thừa nhận lúc đầu chỉ muốn yêu chơi với ông Hoàng kiếm ít tiền nhưng sau đó càng sống lâu cô càng muốn sống chung với Hoàng: ''Lúc đầu ông Khải vào tù tao cũng chán nản lắm, lại hết tiền nữa nên muốn cặp với ông Hoàng để kiếm chút vốn. Nhưng càng sống lại càng thấy ông Hoàng thương tao thật, nên tao cũng có tình cảm với ông ấy. Nhưng ông Khải cứ bám dai như đỉa, tao đến điên đầu với ông ấy luôn''.

Nhưng vì Khải cứ liên tục mò đến nhà mình ăn ở bừa bãi, Thảo khó chịu ra mặt. Khi khuyên Khải lánh đi thì bị hắn ta lao đến, đẩy cô vào tường rồi bảo: ''Cái gì mà chả có cái giá của nó. Anh hiểu nhưng mà rẻ quá thì không bõ để anh hy sinh thế đâu. Đừng để anh điên lên thì em biết kết quả như thế nào rồi đấy!''.

Thảo định rũ bỏ tình cũ với quá khứ ăn chơi nhưng nào có được!

Khải liên tục xuất hiện với mục đích đòi tiền Thảo

Nam diễn viên Chí Nhân cũng hài hước tag Trương Hoàng vào bài post các vai diễn lừa tình của người em

Đây cũng là gã bạn bè cùng hội chơi bời với Thiên Nga trong ''Hương vị tình thân'' và bị Nam (Phương Oanh) ''dằn mặt'' khi dàn dựng vụ đánh ghen Nam

Đích thị là khuôn mặt không thể ''đểu cáng'' và lừa tình hơn!

Trong ''Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ'' cũng là chàng trai thường xuyên bay nhảy tại các club tìm cách cặp kè với hội chị em nhiều tiền

Trước đó, nam diễn viên vào vai Long bảo kê trong ''Quỳnh búp bê''

Vai diễn công an của anh

Nam diễn viên sở hữu body chuẩn 6 múi cùng khuôn mặt điển trai và ăn hình

Minh Huệ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới