PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lương Bích Hữu lên xe hoa?

Thứ tư, 23/05/2012 14:33

Trong chiếc áo dài đỏ truyền thống, cô nàng e thẹn cười thật duyên bên chú rể phong độ. Cả hai hồi hộp thực hiện những nghi thức trọng đại cho ngày cưới.

Tiệc cưới của giọng ca Cún yêu còn có sự hiện diện của các sao: Hoài Linh, Phi Nhung, nhà giáo ưu tú Mạnh Dung... và nhiều bà con hai họ. Tất cả cùng hò hét tưng bừng, chúc mừng cho đôi trẻ.

 Lương Bích Hữu và chú rể Hoàng Kim Long trong bộ phim Chuyện tình làng hoa.

Đám cưới là một trong những cảnh quay quan trọng trong bộ phim Chuyện tình làng hoa của đạo diễn Vĩnh Khương, đang phát sóng trên kênh HTV 9 lúc 22h, tối thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần. Đây cũng là vai diễn thứ hai của cô nàng Trung Hoa từ khi gia nhập làng phim, trở thành "tài tử xi nê".

Trong phim, Lương Bích Hữu vào vai Ngọc, một cô gái có tính cách dễ thương, ham chơi và ham học. Cô có người yêu là Trung (ca sĩ Hoàng Kim Long đóng), một người bạn hàng xóm, cả hai vốn là thanh mai trúc mã từ thuở ấu thơ.

Trung là chàng sinh viên học giỏi, có hiếu với gia đình và giỏi võ. Anh đã nhiều phen vào sinh ra tử để cứu mẹ, giúp đỡ láng giềng có ý thức khi thấy làng hoa của mình đang dần mai một. Anh đã cùng bác Sáu Kiểng (Hoài Linh) chăm chút, gầy dựng nghề trồng kiểng ở làng hoa.

Qua những buổi hẹn hò lãng mạn và gặp nhiều tình huống bi hài, chuyện tình trong sáng của Trung và Ngọc đã kết thúc bằng một đám cưới đầy ắp tiếng cười, với sự chứng kiến quan viên hai họ.

Nội phim phim xoay quanh đời sống của người dân ở làng hoa Gò Vấp (TP.HCM). Vốn quen thuộc với nghề trồng hoa, bỗng dưng đất đai của họ thay đổi, biến thành những cuộc mua bán với số tiền hàng tỷ đồng. Từ một nông dân trở thành tỷ phú, người dân đã liên tiếp trải qua nhiều bi kịch do sự không thích nghi với nghề nghiệp và nhiều tệ nạn xã hội, khiến bao gia đình lâm vào cảnh tan cửa nát nhà.

Dù Lương Bích Hữu và Hoàng Kim Long chỉ là lính mới trong làng phim ảnh, nhưng sự chân chất trong diễn xuất, sự nhiệt tình lăn xả vào vai diễn đã giúp hình ảnh của họ trở nên thân thiện, ấn tượng với khán giả nhiều hơn.

Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoài Linh, Phi Nhung, Hoàng mập, Hoàng Sơn, Phương Dung, Tấn Hoàng, Trấn Thành... Tất cả đã góp phần mang đến cho khán giả một câu chuyện phim thú vị, có nhiều điều suy gẫm về con người trong thời buổi thị trường có nhiều biến đổi.

Tiệc cưới đã diễn ra linh đình với sự tham gia của hai họ.

Hoài Linh và Phi Nhung là chủ nhân của hôn lễ.

Danh hài Hoài Sơn trong vai Tư Cải - một nông dân thích đua đòi học làm sang.

Hoàng Kim Long trở thành rể quý của Phi Nhung khi gầy dựng lại nghề trồng kiểng cho dân làng.

Trấn Thành xuất hiện với vai diễn khù khờ, tạo tiếng cười cho mạch phim.  

Tấn Hoàng vào vai Chín Bông, người thích đua đòi và phải gánh chịu hậu quả.  

Hoàng Sơn và Phương Dung - cặp bài trùng ăn ý của phim ảnh.  

Hoài Linh - Phi Nhung là một đôi vợ chồng đẹp trong phim.

 Lương Bích Hữu - Hoàng Kim Long trở thành một đôi tình nhân đẹp.  

Cùng với Sáu Kiểng (Hoài Linh), vợ chồng trẻ liên tục tạo nhiều tình huống bi hài.

 Một cảnh đẹp trong phim Chuyện tình làng hoa. Lữ Đắc Long

Infonet