PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lương Giang 'Hoa cỏ may' hóa cô gái H'Mong xinh đẹp

Thứ bảy, 06/07/2013 19:14

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên chính của phần 3 loạt phim đình đám khoe vẻ đẹp rạng ngời và huyền bí.

          Lương Giang được khán giả biết đến khi thể hiện thành công một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Hoa cỏ may, 13 nữ tử tù, Khát vọng Thăng Long, Cảnh sát hình sự…Dù chưa trải qua trường lớp diễn xuất nào nhưng nhờ khuôn mặt hiền lành, khả năng học hỏi, Lương Giang luôn được các đạo diễn chú ý và mời diễn xuất trong nhiều phim.

Ngoài môn nghệ thuật thứ 7, Lương Giang còn thể hiện khả năng của mình qua vai trò MC khi dẫn chương trình cho nhiều show của Đài Truyền hình Hà Nội. Và đặc biệt vào năm 2009,  cô còn đoạt giải Hoa khôi thân thiện cuộc thi Nữ hoàng trang sức.

Mới đây trong một chuyến thăm các em học sinh trường tiểu học Phiêng Cành, Mộc Châu, Sơn La, Lương Giang đã có dịp diện trang phục độc đáo của dân tộc H’Mông. Bộ trang phục khiến Giang vừa có vẻ đẹp huyền bí của núi rừng, vừa rạng rỡ vừa nguyên sơ, e ấp.

Lương Giang như lạc vào một thế giới đầy sắc màu với chiếc váy xòe hoa rực rỡ, nụ cười trong trẻo, đôi má ửng hồng giữa rừng mận xanh tươi. Vẻ đẹp của cô như hút mọi ánh nhìn.

Bộ trang phục khiến Lương Giang hòa nhập một cách tự nhiên với các em nhỏ vùng cao và cũng khiến các em có thiện cảm, yêu quý cô hơn.

Lương Giang thực sự hóa thân thành cô gái H’Mông khi diện chiếc váy thổ cẩm. Trang phục không chỉ thể hiện bản sắc văn hóa độc đáo của người H’Mông mà còn tô điểm thêm nét đẹp, nét duyên thầm cho người thiếu nữ miền sơn cước.

Bộ ảnh được thực hiện bởi photo: Trương Đại Dương, Lâm Nguyên và sự hỗ trợ của Uyên Nguyễn, Tùng Phạm

Thế Anh