PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lương Mạnh Hải được 'tập huấn' cấp tốc để... bán ve chai

Thứ tư, 02/04/2014 10:09

Ngoài ra, trong tập 8 phim "vừa đi vừa khóc" phát sóng ngày 1/4, Thêu đã nghĩ ra một kế để Đông Dương thoát khỏi trận đòn ghen của anh chàng Lố bán cá.

Trong Vừa đi vừa khóc, sau khi bị Lố (La Quốc Hùng) gọi điện mắng cho một trận và bị anh ta dọa sẽ gặp đâu đánh đó vì tội lừa đảo dám nói xạo, Đông Dương (Minh Hằng) rất sợ. Anh chàng bèn nghĩ cách sang nhờ Thêu (Nhã Phương) cứu mình. Dương nhờ Thêu nói hộ với Lố rằng mình không yêu Thêu và sang năm họ không làm đám cưới. Thấy tình hình bất lợi cho mình, Thêu từ chối thẳng thừng.

Cuối cùng cô vẫn nghĩ ra cách để cứu Đông Dương. Thêu gọi điện gọi Lố đến nhà đề nghị mua cá. Đầu tiên, chàng Lố rất lo lắng khi nghe điện thoại, nhưng rồi biết rõ nội tình, chàng hăm hở đến và bán cho cô 2 con cá vàng. Trong lúc mua cá, Thêu đã “gài độ” Lố bằng cách nói bóng gió rằng mình rất ghét những kẻ đánh nhau. Thế là chàng Lố đã mắc mưu.

Tuy về sau đã phát hiện ra âm mưu của Thêu, nhưng Lố cũng vẫn vui vẻ vì sợ bị Thêu liệt vào hàng ngũ những kẻ “đầu to mà óc bằng trái nho”. Anh chàng còn vẽ ra viễn cảnh ngày nào cũng đến nhà Thêu, cho cá ăn và rồi đám cưới sang năm sẽ là của mình với Thêu, chứ không phải của Thêu – Dương, như bàNội (Lê Thiện) từng nói.

Về phía Hải Minh (Lương Mạnh Hải), anh chàng đã được Đông Dương tập huấn cấp tốc để gia nhập vào hàng ngũ những người bán ve chai. Cũng một xe đạp cùng hai bao tải to buộc phía sau, Hải vừa đi theo Dương, vừa rao mua ve chai rất thuần thục. Sau 1 ngày rong ruổi, kết quả anh chàng đã lãi 118.000 đồng. Theo Dương, đây là một kết quả khá khả quan cho ngày làm việc đầu tiên. Anh cũng được làm quen với chị Dung (Phương Dung) thần tượng của Đông Dương. Chị là một cô giáo tật nguyền, nhưng vẫn hết lòng mang những con chữ đến cho trẻ em nghèo

Bà Hoa (Thanh Thủy), mẹ ruột của Hải Minh, đang được những người bạn trong hội mua ve chai ghán ghép với ông Sáu Lèo, người đã giúp đỡ bà trong lần bị tai nạn ở tập 7. Họ cho rằng người chồng mà bà bỏ cách đây hơn 20 năm chắc cũng có vợ mới rồi, trong khi ông Sáu thì rất tốt bụng.

Hải Minh cũng cho cha biết anh muốn trải nghiệm nỗi khổ dãi nắng dầm mưa của mẹ khi làm nghề mua bán ve chai. Anh cũng muốn cha biết mẹ mình quyết định làm nghề này với mục đích đi từng con phố, từng ngõ hẻm để tìm 2 cha con. Tuy nhiên, ông Tùng (Văn Tùng) vẫn rất giận dữ. Ông không thể chấp nhận một người đàn bà bỏ đứa con mới một tuổi rưỡi và người chồng sạt nghiệp để đi theo người đàn ông khác.

Tập 9 phim Vừa đi vừa khóc sẽ lên sóng tối nay, ngày 2/4.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới