PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lương Mạnh Hải hôn Bảo Anh đắm đuối

Thứ tư, 05/03/2014 16:24

Những cảnh quay đầy giữa đôi trẻ này đã được hé lộ.

“Vừa đi vừa khóc” là bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và đang được rất nhiều khán giả chờ đợi đến ngày ra mắt. Khởi quay từ cách đây gần 1 năm, “Vừa đi vừa khóc” là nhiều người đánh giá sẽ tạo nên “cơn sốt” trong thời gian tới. Với 2 diễn viên chính Lương Mạnh Hải và Minh Hằng đã đủ sức gây tò mò cho khán giả bởi sau “Ngôi nhà hạnh phúc” đây là bộ phim truyền hình thứ 2 mà cặp đôi này diễn xuất cùng nhau.

Minh Hằng phải đóng giả con trai nên không thể bày tỏ tình cảm của mình với Lương Mạnh Hải

Minh Hằng đã đóng giả con trai, trong quá trình giúp đỡ Lương Mạnh Hải tìm mẹ, họ đã trở nên thân thiết với nhau và cô đã đem lòng yêu chàng trai này, nhưng éo le thay vì giả làm con trai nên cô không thể để lộ thân phận cho Lương Mạnh Hải biết được. Vởi vẻ điển trai, công tử nhà giàu nhưng lại rất hiền lành, biết cách cư xử và vô cùng hiếu thảo nên Lương Mạnh Hải trong “vừa đi vừa khóc” đã “đốn tim” biết bao cô gái.

Thảo Nhi là một trong những đối thủ của Minh Hằng trong phim này bởi  cô nàng luôn dành tình cảm cho anh chàng Lương Mạnh Hải Cả 2 đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ bên nhau Màn cầu hôn của Thảo Nhi với Lương Mạnh Hải khiến khản gả hoang mang  không biết liệu Lương Mạnh Hải và Minh Hằng sẽ ra sao

Rất khó để bày tỏ tình cảm với Lương Mạnh Hải bởi bên cạnh đó cô còn phải đối diện với 2 người con gái xinh đẹp khá, 2 đối thủ vô cùng nặng ký với Minh Hằng trong cuộc tình Hằng - Hải là cô ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh  và người mẫu Thảo Nhi. Trong đoạn gần cuối trailer đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã để Bảo Anh xuất hiện với nụ hôn của Lương Mạnh Hải, và sau đó là màn cầu hôn của Thảo Nhi, dường như đạo diễn muốn đánh đố khán giả về cuộc tình tay 4 giữa 3 người đẹp và chàng công tử Lương Mạnh Hải. "Vừa đi vừa khóc" sẽ chính thức được lên sóng vào 17.03 trên VTV3.

Không chỉ có Thảo Nhi, cô ca sĩ Bảo Anh cũng là đối thủ đáng gờm trong phim Lương Mạnh Hải và Bảo Anh đã có những cảnh quay lãng mạn trong mưa Đặc biệt là màn khóa môi đầy nóng bỏng

Theo 2sao.vn