PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lương Mạnh Hải và Minh Hằng mấy lần suýt "chết đuối" vì cảnh hôn dưới nước

Thứ tư, 02/07/2014 09:11

(Ngoisao.vn) - Lương Mạnh Hải chia sẻ vì cảnh hôn nhau dưới nước này mà anh và Minh Hằng đã phải diễn lại nhiều lần và còn suýt chết đuối.

Cách đây ít giờ, Lương Mạnh Hải đã đăng tải một số ảnh hôn nhau dưới nước với Minh Hằng trong tập 35 bộ phim "Vừa đi vừa khóc" trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của mọi người. Nam diễn viên chia sẻ cặp đôi suýt "chết đuối" mấy lần: "Tập 35 hôm qua quá là tuyệt vời luôn phải không cả nhà diễn cảnh hôn dưới nước mà Hải với Hằng suýt chết đuối đó... đâu phải diễn một lần là được diễn đi diễn lại ở dưới nước mà mấy lần suýt chết đuối".

Bộ phim "Vừa đi vừa khóc" đang ở những tập cuối cùng nên từng tập phim mới được chiếu đều thu hút lượng khán giả rất đông. Chuyện tình giữa Đông Dương (Minh Hằng) và Hải Minh (Lương Mạnh Hải) luôn là đề tài cuốn hút và được khán giả háo hức đón xem.

Lương Mạnh Hải chia sẻ trên trang cá nhân về nụ hôn dưới nước của mình với Minh Hằng

Trước đó, Minh Hằng cũng rất hào hứng chia sẻ về cảnh hôn này: "e là e bị thít mấy cảnh quằn quại ở dưới nước này lắm dó nhoa..kkkk... có ai thít giống e ko ah... lúc ngồi xem cảnh dựng là e đã nổi da gà oy... hnay mặc dù xem lần thứ n oy vẫn khoái vẫn đã...kkkkk..."

Minh Hằng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn là hôn Lương Mạnh Hải "sướng tê người"

Minh Hằng và Lương Mạnh Hải "quấn quýt" không rời dưới nước

Bảo Bình