PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lương Triều Vỹ bỏ 580 tỷ đồng, từ chối vai Càn Long của 'Như Ý truyện' vì bị vợ cản, sợ 'tình cũ không rủ cũng đến'?

Chủ nhật, 02/09/2018 16:10

Nguồn tin hậu trường cho biết, Lưu Gia Linh không muốn chồng đóng "Hậu cung Như Ý truyện" vì bộ phim có quá nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp.

Khi bộ phim Hậu cung Như Ý truyện ngày càng thu hút khán giả, mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến dàn diễn viên chính. Trong số đó, đáng chú ý là thông tin Lương Triều Vỹ đã từ chối vai nam chính Càn Long dù cát xê được trả lên đến 160 triệu NDT (tương đương 580 tỷ đồng).

Một chương trình của Đài Loan gây chú ý khi đưa tin Lương Triều Vỹ vốn được chọn vào vai Càn Long với mức thù lao cao ngất ngưởng.

MC chương trình khẳng định, Lưu Gia Linh không vui khi Lương Triều Vỹ nhận lời đóng phim với Châu Tấn và Đổng Khiết.

Mức cát-xê hậu hĩnh này giúp đoàn phim nhận được cái gật đầu đồng ý của anh ngay lập tức. Tuy nhiên, Lưu Gia Linh lại không đồng ý để chồng tham gia Như Ý truyện vì bộ phim còn có sự tham gia của cả Châu Tấn và Đổng Khiết. Bên cạnh đó, Hậu cung Như Ý truyện là bộ phim nói về tam cung lục viện của Càn Long. Vậy nên, trong quá trình diễn xuất, nam chính sẽ không tránh khỏi việc động chạm thân mật với các bạn diễn xinh đẹp.

Trước tin đồn này, Lưu Gia Linh cho biết: "Tôi là người phụ nữ nhỏ nhen thế sao? Trên thực tế đúng là có lời mời anh ấy đóng vai Càn Long nhưng là một dự án khác dài 60 tập nhưng anh ấy từ chối. Tôi còn động viên anh ấy tham gia nhưng Lương tiên sinh chỉ muốn tập trung vào lĩnh vực điện ảnh".

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh.

Trước đây, Châu Tấn và Lương Triều Vỹ có không ít tin đồn tình cảm khi hợp tác chung trong Đạt Ma Thuật Sư và Thính Phong Giả. Cả hai cũng từng thừa nhận, đồng ý đóng phim là vì biết đối phương sẽ tham gia. Thậm chí, Lương Triều Vỹ dự định mừng sinh nhật lần thứ 51 bên Châu Tấn. Sau đó, vì Lưu Gia Linh phát giác nên mối quan hệ này nhanh chóng nhạt dần. Hiện tại, Lưu Gia Linh không đồng ý để chồng hợp tác với người đẹp này thêm một lần nào nữa.

Còn về Đổng Khiết, Lương Triều Vỹ và mỹ nhân Kim Phấn Thế Gia vốn có mối quan hệ thân thiết khi cùng chung công ty của Vương Gia Vệ. Cả hai cũng dính nhiều tin đồn với nhau, vì thế Lưu Gia Linh thà hy sinh khoản tiền hấp dẫn chứ không muốn chồng có cơ hội hợp tác với hai "Hoàng hậu" trong Như Ý truyện.

Lương Triều Vỹ - Châu Tấn từng dính tin đồn tình cảm.

Đổng Khiết đầu quân về công ty của Vương Gia Vệ nên khá thân thiết với Lương Triều Vỹ.

Cả hai cũng vướng phải không ít lùm xùm tình cảm.

Mặc dù truyền thông Đài Loan gây chú ý là vậy nhưng khán giả lại cho rằng, những năm gần đây, Lương Triều Vỹ không màng đến cả phim điện ảnh nên sẽ không có cơ sở muốn đóng phim cổ trang cực khổ, huống hồ đây là thể loại anh ghét nhất. Các ý kiến cũng khẳng định, thông tin từ phía Đài Loan thiếu thuyết phục, bởi lẽ Lương Triều Vỹ gần 60 tuổi, hoàn toàn không phù hợp với vai diễn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)