PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lương Triều Vỹ - Châu Tấn ra mắt phim mới

Thứ năm, 02/06/2011 10:35

Các diễn viên của "Ảo thuật gia đại tài" đã có buổi ra mắt thú vị với đúng tạo hình trong phim.

Được đầu tư 15 triệu USD cùng dàn diễn viên ngôi sao với những cái tên như Lương Triều Vỹ, Châu Tấn, Lưu Thanh Vân, Diêm Ni, Ảo thuật gia đại tài của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của điện ảnh Hoa ngữ vào cuối năm nay.

Trong phim, Lương Triều Vỹ vào vai Trương Hiền - một ảo thuật gia xuất sắc sống đầu thế kỷ 20. Trở về sau thời gian học ảo thuật tại Anh, Trương Hiền ngỡ ngàng khi biết vị hôn thê - vai diễn của Châu Tấn - đã trở thành vợ lẽ của một viên tướng. Với tài năng của mình, anh đã giành lại được người yêu thương và cứu cả đất nước khỏi họa xâm lược.

Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng cho biết Ảo thuật gia đại tài không chỉ là câu chuyện về một huyền thoại ảo thuật mà còn có nhiều yếu tố hấp dẫn xen kẽ như tình yêu và hành động.

Phim sẽ đóng máy trong tháng 6 và dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên đán.

"Có thể do chúng tôi đã có khoảng thời gian làm việc quá vui vẻ. Những gì tốt đẹp thường qua nhanh" - Lương Triều Vỹ tỏ ý tiếc nuối khi Ảo thuật gia đại tài kết thúc quá sớm.

"Ảo thuật gia đại tài là một bộ phim lớn với rất nhiều kỹ xảo. Tôi đã nghĩ sẽ phải mất khoảng nửa năm để quay phim, nhưng đạo diễn Nhĩ Đông Thăng chỉ làm nó trong chưa đầy 3 tháng" - Lương Triều Vỹ chia sẻ.

Đoàn làm phim Ảo thuật gia đại tài trong lễ ra mắt ngày 31/5 tại Bắc Kinh:

Đoàn làm phim Ảo thuật gia đại tài

Hai ngôi sao của phim: Châu Tấn - Lương Triều Vỹ

Lương Triều Vỹ, Châu Tấn, Lưu Thanh Vân

Lưu Thanh Vân - Diêm Ni

Lương Triều Vỹ

Hình ảnh Châu Tấn và Lương Triều Vỹ trong phim

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới