PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lương Triều Vỹ thi thố ảo thuật trong “The Great Magician”

Thứ bảy, 20/08/2011 11:15

“The Great Magician” là một bộ phim đình đám được nhào nặn dưới đôi tay tài hoa của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Gần đây, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức.

Đạo diễn tài năng Nhĩ Đông Thăng đã dùng mọi cách để quy tụ được một dàn diễn viên tài năng bao gồm Lương Triều Vỹ, Lưu Thanh Vân, Châu Tấn, Diêm Ni, Ngô Cương… cho bộ phim mới. Với một dàn diễn viên sáng giá, The Great Magician đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người yêu điện ảnh cho dù bộ phim vẫn chưa được công chiếu.

Trước đây, bộ phim đã công bố tạo hình của ba nhân vật chính. Châu Tấn ấn tượng với hai tạo hình: Tạo hình của một cô gái Trung Hoa đầu thế kỷ 20 và hình ảnh một thích khách trong bộ dạ hành y bay trên nóc nhà của Bắc Kinh cổ đầy huyền bí.

Tạo hình ấn tượng của Châu Tấn

Lương Triều Vỹ có tạo hình của một nhà ảo thuật gia thu hút và nam tính đầy bí ẩn. Anh lúc thì hiện đại với bộ vest Tây phương khi lại cổ điển với bộ đồ truyền thống của Trung Quốc.

Hai hình tượng của Lương Triều Vỹ trong phim

Lưu Thanh Vân cũng giữ một vai quan trọng trong bộ phim này. Anh vào vai một đại tướng quân uy phong lẫm liệt. Anh tâm sự: “Khi được biết bộ phim có sự tham gia của Lương Triều Vỹ, tôi đã nhận lời ngay, vì từ sau bộ phim Hoa âm cũng đã 13 năm rồi tôi chưa hợp tác với anh ấy”.

Lưu Thanh Vân và hình ảnh một tướng quân uy nghiêm

Trong đoạn trailer này, cả ba diễn viên chính đều lần lượt xuất hiện. Tuy đoạn phim giới thiệu chỉ kéo dài 45 giây nhưng chúng ta cũng có thể nhìn thấy mức độ hoành tráng của bộ phim. The Great Magician là sự tập hợp của những mưu mô xảo quyệt, của một mối tình nồng thắm, những cảnh quay ấn tượng với khói lửa vào hành động võ thuật…

Trailer của The Great Magician:

Hiện tại The Great Magician đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến sẽ ra rạp vào đầu năm 2012.

Ngọc Trâm - Sina