PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lưu Diệc Phi bị tố chảnh chọe, làm việc tùy tiện khiến bạn diễn học đòi theo trên phim trường

Thứ năm, 22/03/2018 09:04

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi tiếp tục dính phải lùm xùm không hay ảnh hưởng đến danh tiếng khi tham gia bộ phim 'Nam Yên Trai Bút Lục'.

Mới đây, có một người tự nhận mình là nhân viên của đoàn làm phim "Nam Yên Trai Bút Lục" lên tiếng tố Lưu Diệc Phi có những yêu sách thái quá, làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến bạn diễn học đòi theo trên phim trường. Được biết, nữ diễn viên xinh đẹp này đã tự ý mang biên kịch từ ngoài vào và tùy tiện thay đổi các phân cảnh diễn xuất.

Lưu Diệc Phi bị tố chảnh chọe, làm việc tùy tiện khiến bạn diễn Tỉnh Bách Nhiên học đòi theo trên phim trường.

Thấy Lưu Diệc Phi như vậy, bạn diễn Tỉnh Bách Nhiên cũng bắt chước mang biên kịch vào và tiến hành thay đổi lời thoại. Kết quả là đạo diễn tức giận đến mức ngất xỉu vì kịch bản của 2 diễn viên chẳng hề ăn khớp với nhau.

Trên phim trường Diệc Phi còn bị tố lười nhác, thiếu chuyên nghiệp nhưng lại luôn đòi hỏi. Vì phim có cảnh quay ở Mỹ nên ngân sách chỉ có giới hạn. Tuy nhiên Lưu Diệc Phi lúc nào cũng muốn suất ăn có giá 600 đến 700 tệ (khoảng 2,1 đến 2,4 triệu đồng). Cô cũng mang theo 6 trợ lý và điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của đoàn làm phim.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi trên phim trường "Nam Yên Trai Bút Lục".

Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi cũng thường xuyên xin nghỉ sát giờ làm việc. Trong khi mọi thứ đã chuẩn bị xong thì cô lại bỏ đoàn đi đâu mất. Mỗi lần quay trở lại phim trường, chi phí cho vé máy bay cùng những khoản khác của Diệc Phi cũng rơi vào khoảng 40.000 đến 50.000 tệ (khoảng 140 đến 175 triệu đồng).

Trước tin đồn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Lưu Diệc Phi, phía đoàn làm phim “Nam Yên Trai Bút Lục” đã đứng ra thanh minh cho cô. Họ bày tỏ: "Xin gửi cư dân mạng và truyền thông, không tuyên truyền, sao chép các tin đồn đồng thời tôn trọng thành quả lao động của nhân viên đoàn phim. Đối với việc tiếp tục truyền bá các tin tức sai lệch, chúng tôi sẽ có những biện pháp pháp lý và truy cứu tới cùng".

Đoàn làm phim "Nam Yên Trai Bút Lục" lên tiếng phủ nhận tin đồn, thanh minh cho Lưu Diệc Phi.

Bản thân Lưu Diệc Phi sau đó có chia sẻ trên trang cá nhân: "Vẫn có thể hoàn thành bộ phim thật tốt chứ? Lại một lần nữa cười haha. Tôi thực sự muốn quay xong bộ phim êm đẹp".

Trước đó, Lưu Diệc Phi và đoàn làm phim "Nam Yên Trai Bút Lục" cũng từng xảy ra mâu thuẫn lúc phim mới khởi quay. Cô được cho là bị chèn ép đến mất vai. Tuy nhiên sau khi cùng thỏa thuận, mọi chuyện đã được giải quyết và Lưu Diệc Phi dốc toàn tâm cho tác phẩm này.

>> Song Seung Hun lần đầu xuất hiện sau khi tuyên bố chia tay Lưu Diệc Phi

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)