PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lưu Diệc Phi từng có tạo hình giống kỹ nữ, diễn xuất 10 vai như 1, tại sao vẫn được nhận nhiều vai chính?

Thứ năm, 19/10/2023 08:17

Dù được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” nhưng Lưu Diệc Phi vẫn gây chú ý với tạo hình lạ lẫm trong phim Mulan (Hoa Mộc Lan) của Disney.

Sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi trong năm 2022 với "Mộng Hoa Lục" một lần nữa chứng minh vị trí cô là nữ thần cổ trang hàng đầu của Cbiz. Với nét đẹp tự nhiên, khí chất thanh tú, không vướng bụi trần, Lưu Diệc Phi trở thành một trong những quốc bảo nhan sắc của Cbiz. Thậm chí, nữ diễn viên đẹp đến mức suốt 20 năm qua tên tuổi của cô vẫn luôn gắn liền với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”.

Sở hữu vẻ đẹp là thế nhưng không phải tạo hình nào trong phim, Lưu Diệc Phi cũng đẹp xuất sắc. Đặc biệt là trong bộ phim Hoa Mộc Lan trước đó, Lưu Diệc Phi xuất hiện với tạo hình tóc rối, da ngăm đen, trang điểm nhiều tông màu trên mặt và đánh võ đầy khí phách.

Ngay lập tức bức ảnh trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Không ít người chê hóa trang xấu, khiến nhân vật trông giống kỹ nữ. Một số người còn chê diễn xuất gây thất vọng của Lưu Diệc Phi.

Đây không phải lần đầu tiên, Lưu Diệc Phi bị chê diễn xuất. Sau khi bộ phim mới “Đi Đến Nơi Có Gió” lên sóng, biểu cảm trên khuôn mặt của nữ diễn viên không hề thay đổi. Thay vì tỏ ra đau buồn hay ít nhất là bàng hoàng, phản ứng do Lưu Diệc Phi thể hiện lại "như có như không", đờ đẫn và dửng dưng.

Hay trước đó, trong “Thiên Long Bát Bộ”, nữ diễn viên sinh năm 1987 diễn cảnh phản ứng khi có người thân mất. Dù đã khóc ra nước mắt nhưng nhìn biểu cảm, chẳng biết cô đang cười hay đau khổ.

Dù là diễn xuất một màu, hay tạo hình giống kỹ nữ, độ nổi tiếng của Lưu Diệc Phi vẫn còn, thậm chí ngày càng tăng, vai nữ chính không thể không về tay. Hiện tại, cô đang đảm nhận vai chính trong bộ phim "Câu chuyện hoa hồng” đóng cùng các bạn diễn Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân và Hoắc Kiến Hoa - ông xã của nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới