PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lưu Diệc Phi xứng đôi nhất với mỹ nam nào?

Thứ tư, 31/07/2013 09:02

Cùng điểm qua những cảnh tình cảm ngọt ngào của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi với các mỹ nam trên màn ảnh để xem người đẹp này xứng đôi với nam diễn viên nào nhất.

Lưu Diệc Phi và Lâm Chí Dĩnh tạo thành cặp đôi "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên  và Đoàn Dự đẹp như mơ trong bộ phim truyền hình kiếm hiệp Thiên long bát bộ.

Cặp đôi đẹp này sau đó còn tái ngộ trong bộ phim điện ảnh Đài Loan  The Love Winner. Lưu Diệc Phi kết đôi với Trần Bách Lâm trong Tình yêu tháng Năm. Lưu Diệc Phi và Hồ Ca chiếm trọn trái tim khán giả với chuyện tình giữa công chúa  Triệu Linh Nhi và anh chàng Lý Tiêu Dao trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện. Tiểu Long Nữ (Lưu Diệc Phi) và Dương Quá (Huỳnh Hiểu Minh) được đánh giá  là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Lưu Diệc Phi và Vương Lực Hoành trong Thông cáo tình yêu. Trong bộ phim điện ảnh Thiện nữ u hồn, Lưu Diệc Phi đồng thời có cảnh quay  tình cảm với cả Dư Thiếu Quần... ...và mỹ nam Hong Kong Cổ Thiên Lạc. Lưu Diệc Phi và Phùng Thiệu Phong thể hiện chuyện tình cảm động giữa Ngu Cơ  và Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ trong Hồng Môn Yến. Trong bộ phim điện ảnh ăn khách Tứ Đại Danh Bổ, Lưu Diệc Phi sánh đôi  bên nam diễn viên Đặng Siêu.

Theo 2Sao.vn