PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lưu Đức Hoa nổi giận vì diễn viên trẻ trịch thượng, mặc kệ 'tiền bối' dọn đạo cụ phim trường?

Thứ ba, 19/11/2019 17:03

Khi thấy 2 diễn viên trẻ diễn không đạt, Lưu Đức Hoa đã dừng lại để hướng dẫn nhưng họ chỉ đáp lại anh bằng phản ứng kỳ lạ.

Truyền thông Hoa ngữ vừa đưa tin về chuyện Thiên Vương Hồng Kông - Lưu Đức Hoa giận dữ đến mức phải tạm dừng quay phim khi làm việc cùng 2 diễn viên trẻ có thái độ ngôi sao. Cụ thể, khi quay phim khai thác đề tài Dân quốc với 2 diễn viên mới, Lưu Đức Hoa đã nhận về phản ứng khó lòng chấp nhận được.

Trong cảnh quay, hai diễn viên thể hiện không đạt khiến Lưu Đức Hoa tức giận, đạo diễn phải dừng quay để hướng dẫn lại cho họ. Trong khi đạo diễn trò chuyện với hai nghệ sĩ trẻ, nhân viên hậu trường nhanh chóng tới khoác áo giúp họ chống lạnh, đưa ghế để họ ngồi, chăm sóc chu đáo, ân cần.

Các diễn viên trẻ được chăm sóc tận tình trong khi Lưu Đức Hoa chỉ đứng yên 1 chỗ.

Nam diễn viên kì cựu phải đứng một góc mà không có ai bên cạnh.

Điều này khiến khán giả không khỏi hoài nghi về thái độ làm việc của hai diễn viên trẻ, chỉ trích họ không thương tiếc trên mạng xã hội. Trên Weibo cá nhân, nam diễn viên Tiêu Vương đã lên tiếng đính chính rằng mình và Lưu Đức Hoa hợp tác rất thoải mái trên phim trường, không có chuyện xích mích. Tuy nhiên động thái này cũng không xoa dịu được cơn thịnh nộ của cư dân mạng. Về phía nam diễn viên kì cựu Lưu Đức Hoa, ekip của anh quyết định chọn cách im lặng.

Lưu Đức Hoa và Song Hye Kyo ở lễ Trao Giải Kim Tượng lần thứ 38, trong nghề anh nổi tiếng là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới