PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lưu Đức Hoa "song kiếm hợp bích" cùng Quách Phú Thành

Thứ ba, 18/10/2011 18:02

Hai chàng thiên vương HongKong sẽ cùng làm nên một siêu phẩm "Vô gian đạo" của thập kỷ mới.

 

Lưu Đức Hoa - Quách Phú Thành

Ngày 16/10, EDKO Film khiến bất kỳ fan điện ảnh châu Á nào cũng phải háo hức khi tuyên bố sẽ đầu tư 1 tỷ đôla Hong Kong (khoảng 128 triệu USD) để thực hiện bộ phim có tên Cold war (Chiến tranh lạnh). Không chỉ được trông đợi là một Vô gian đạo mới, Cold war còn có dàn diễn viên ngôi sao với dàn diễn viên ngôi sao là Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành và Lương Gia Huy.

"Tôi rất vui khi được tham gia Cold war. Vô gian đạo là một phim cổ điển về cuộc chiến giữa cảnh sát và tội phạm từ cách đây 10 năm. Tôi hy vọng Cold war sẽ tạo nên một cột mốc mới cho dòng phim này của Hong Kong trong thập kỷ mới" - Lưu Đức Hoa phát biểu.

Theo một số nguồn tin, ban đầu Quách Phú Thành đã từ chối Cold war vì phải chuẩn bị cho liveshow diễn ra vào tháng 12. Tuy nhiên, sau khi đọc xong kịch bản, thiên vương họ Quách đã gật đầu ngay lập tức và quyết định lùi thời gian tổng duyệt của liveshow.

Ngoài bộ ba ngôi sao của Hong Kong, bộ phim tiền tỷ này còn có những cái tên như Bành Vu Yến và Aarif Rahman.

Nói về Cold war và Vô gian đạo, đại diện EDKO Film cho biết: "Không cần phải so sánh hai bộ phim này. Cold war có cấu trúc giống với Vô gian đạo nhưng phức tạp hơn. Mọi người trong đội cảnh sát đều có liên quan. Ngoài ra, phim cũng có rất nhiều cảnh cháy nổ. Cảnh sát Hong Kong đã bật đèn xanh và sẵn sàng giúp chúng tôi thực hiện bộ phim này".

Vô gian đạo ra mắt năm 2002 là bộ phim về đề tài tội phạm hình sự nổi tiếng của Hong Kong với sự tham gia của Lưu Đức Hoa và Lương Triều Vỹ. Năm 2006, đạo diễn Martin Scorsese làm lại Vô gian đạo với diễn xuất của Leonardo DiCaprio đã đạt được giải Oscar cho phim xuất sắc nhất.

Theo Bưu điện Việt Nam