PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lưu Hiểu Khánh làm khán giả nổi da gà

Thứ bảy, 22/02/2014 12:40

Cảnh tình cảm của Lưu Hiểu Khánh với đàn em trong Tùy đường anh hùng 3 khiến khán giả "nổi da gà".

Sau hai phần đầu tiên nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ khán giả,"Tùy Đường anh hùng 3" tiếp tục làm người hâm mộ háo hức đón chờ. Trong phần 3, đạo diễn Lý Hàn Thao đã xây dựng cốt truyện theo hướng nhiều yếu tố hài hước, vui nhộn để câu chuyện lịch sử về các vị anh hùng bớt đi sự nặng nề. Tập trung nhiều tình tiết hấp dẫn nhưng "Tùy Đường anh hùng 3" vẫn bị nhặt ra không ít sạn.

1. Cảnh chiến tranh mờ nhạt, phi tần thay thế anh hùng

Với bối cảnh thời chiến tranh loạn lạc nhưng dễ dàng nhận thấy ở phần 3 này, những cảnh quay trong cuộc chiến khá mờ nhạt thậm chí còn bị lướt qua khá nhiều. Ở phần này, bộ phim chủ yếu hướng khán giả về cuộc chiến chốn hậu cung của Lý Thế Dân.

Mọi âm mưu toan tính cũng nảy sinh từ hậu cung. Hoàng Hậu, Quý Phi nghiễm nhiên thay thế các anh hùng để trở thành nhân vật chủ chốt. Cuộc nội chiến của 3 phi tần: Dương Phi (Tưởng Lâm Tịnh đóng), Trường Tôn Hoàng Hậu (Lưu Nghiên Hy đóng) và Âu Dương Quý Phi (Lưu Hiểu Khánh đóng) xuyên suốt là lấn át câu chuyện chiến tranh.

2. Bội thực cảnh tình tứ yêu đương

Vấn đề gây tranh cãi nhất của "Tùy Đường anh hùng 3" chính là quá nhiều tình tiết yêu đương khiến một bộ phim lịch sử mất đi bản sắc riêng. Nhiều cảnh quay tình tứ giữa Lưu Hiểu Khánh và Trịnh Quốc Sâm khiến khán giả khó lòng "tâm phục khẩu phục", thậm chí "nổi da gà".

Lưu Hiểu Khánh hơn đàn em tới gần ba chục tuổi nhưng vẫn phải tình tứ.

Khi tạo hình của Lưu Hiểu Khánh trong vai thiếu nữ 16 tuổi được tiết lộ, quá nhiều khán giả phản đối vì màn cưa sừng làm nghé quá lố của nữ diễn viên 63 tuổi này. Dù có kinh nghiệm diễn xuất nhưng đôi lúc người xem vẫn nhận thấy Trịnh Quốc Sâm bị đuối trước đàn chị già dặn hơn.

Tạo hình hơi thái quá của Lưu Hiểu Khánh.

Đặc biệt, những cảnh quay âu yếm tình cảm của Lý Thế Dân (Trịnh Quốc Sâm đóng) dành cho Âu Dương Quý Phi thực sự làm người xem thấy khiên cưỡng. Trong một số phân đoạn Trịnh Quốc Sâm gọi Lưu Hiểu Khánh là "nha đầu ngốc", "tiểu nha đầu" khi cô đang mang bầu cũng là những cảnh quay gây tranh cãi.

Dù nhận được nhiều phản hồi khác nhau từ khán giả nhưng không thể phủ nhận "Tùy Đường anh hùng 3" là bộ phim lịch sử đáng xem của 2014. Với số lượng 60 tập, bộ phim đã chính thức công chiếu trên đài Hồ Nam của Trung Quốc từ ngày 28/01/2014.

Theo Trí Thức Trẻ