PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lưu Thiên Hương đặt cả bộ sưu tập tóc giả từ Mỹ để biến hoá hình ảnh

Thứ hai, 13/02/2017 14:18

Với phong cách ấn tượng cùng nhiều kiểu tóc đầy biến hóa, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đang tạo được sức hút đậm chất trên ghế nóng chương trình The Remix 2017.

Lưu Thiên Hương tiếp tục khẳng định sức nóng của mình trong giám khảo chương trình Hòa âm – Ánh sáng đêm thứ 4 với hình ảnh phong cách ấn tượng và biến hóa. Đây cũng chính là hình ảnh mà cô xây dựng, hướng đến từ khi bắt đầu chương trình năm nay.

Lưu Thiên Hương chọn cho mình một thiết kế vô cùng lạ mắt, phù hợp với chủ đề đêm đô thị

Phong cách trẻ trung ấn tượng và vô cùng cá tính được Lưu Thiên Hương khẳng định. Theo chia sẻ của nữ giám khảo Lưu Thiên Hương cho biết: "Mỗi chương trình phải thay đổi và biến hoá sao cho phù hợp, The Remix là một chương trình dành cho các bạn trẻ nên tôi phải gửi bạn từ Mỹ mua tóc giả với kiểu dáng thật lạ để thay đổi".

Từ tông màu đen chủ đạo với chiếc áo tua rua mix cùng chiếc quần với form dáng lạ được nữ nhạc sĩ khéo léo chọn lựa. Chiếc áo khoác họa tiết hoa, chiếc mũ phong cách hip hop cũng được cô sử dụng cho phong cách của mình.

Song hành cùng đó là phong cách thời trang cuốn hút, ấn tượng, cô đang giữ cho mình sức nóng và sự mới mẻ trên ghế nóng chương trình năm nay.

Đáng chú ý là hình ảnh mái tóc liên tục được Lưu Thiên Hương làm mới sau mỗi đêm diễn của chương trình. Kể từ khi bắt đầu chương trình, cô liên tục được mọi người chú ý với hình ảnh mới song hành cùng những kiểu tóc vô cùng cá tính và ấn tượng. Cô cùng từng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với tóc mái ngố “nửa đen nửa trắng” trong những đêm thi trước. Đây được nhận định là hình ảnh khác lạ so với nhiều nhận xét mang đậm tính chuyên môn thường thấy của cô trong vai trò ghế nóng.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đang mang đến một không khí tươi mới cho hình ảnh của mình, khác hẳn những hình ảnh trước đây. Cô chia sẻ thêm về phong cách của mình, đặc biệt là về tóc: “Với tôi tóc rất quan trọng, người ta nói nó là vóc con người. Tôi thích chơi các màu táo bạo bởi nó góp phần giúp tôi thoải mái thể hiện cá tính của mình”. Năm nay, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn khá bận rộn trong vai trò mới là Giám đốc âm nhạc chương trình. Chính vì thế, trong mỗi nhận xét của mình, cô rất đồng cảm và động viên những thí sinh của mình khi tham gia sân chơi lớn.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)