PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lý Băng Băng quyến rũ nhưng vẫn "muộn chồng"

Thứ sáu, 03/02/2012 15:05

Xinh đẹp, quyến rũ và thành đạt trong công việc nhưng quý cô Lý Băng Băng lại khá trắc trở trong chuyện tình duyên.

Mới đây, bộ phim điện ảnh I Do mà người đẹp Lý Băng Băng thể hiện vai chính đã hoàn tất khâu hậu kỳ. Đây được coi là tác phẩm tình cảm lãng mạn đáng chú ý nhất trong dịp lễ tình nhân 2012. Để hâm nóng bầu không khí mong đợi của khán giả, mới đây các nhà sản xuất đã công bố hàng loạt hình ảnh mới của Lý Băng Băng. Dù diện đồ công sở hay quấn khăn tắm, Lý Băng Băng đều toát lên vẻ quyến rũ, lịch lãm của một người phụ nữ thành đạt.

I Do xoay quanh chủ đề tình yêu, cuộc sống của những phụ nữ nơi đô thị hiện đại. Phim khai thác theo góc nhìn dí dỏm, hài hước. Trong I Do, Lý Băng Băng vào vai Đường Vy Vy - một phụ nữ vô cùng thông minh, xinh đẹp và quyến rũ nhưng lại trắc trở về đường tình duyên. Mặc cho sự thúc giục của gia đình và bạn bè, Vy Vy quyết không kết hôn khi chưa tìm được một nửa đích thực. Rồi một ngày, cô nàng được hai anh chàng theo đuổi...

Để xây dựng hình ảnh quý cô quyến rũ, thành đạt, đoàn phim đặc biệt chăm chút đầu tư trang phục cho Lý Băng Băng. Vì thế, Lý Băng Băng có rất nhiều bộ váy cũng như trang phục công sở lịch lãm và đẹp mắt trong phim. Tham gia cùng Lý Băng Băng trong I Do còn có các diễn viên Tôn Hồng Lôi, Đoạn Dịch Hành, Tống Đan Đan, Diêm Ni... Phim sẽ ra rạp Trung Quốc bắt đầu từ 10/2 tới.

2Sao