PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ly dị Lưu Khải Uy, Dương Mịch nâng tầm tên tuổi bằng việc làm giám khảo chương trình “China’s Got Talent”

Thứ ba, 07/05/2019 21:04

Nữ diễn viên Dương Mịch chính thức xác nhận sẽ đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” trong chương trình tìm kiếm tài năng Trung Quốc.

Hôm nay (7/5), Dương Mịch đã có mặt tại “Đại Hội Chiêu Thương Đài Truyền Hình Đông Phương 2019”. Xuất hiện trong trang phục áo phông đen kết hợp với chân váy ngắn kẻ sọc, nữ diễn viên “Phù Dao” khoe được đôi chân siêu thon dài. Cô còn sử dụng phụ kiện giày cao gót để tôn dáng.

Dương Mịch khoe chân thon dài khi tham gia “Đại Hội Chiêu Thương Đài Truyền Hình Đông Phương 2019”.

Nhiều người không khỏi trầm trồ vì Dương Mịch ngày càng trẻ trung, biến hóa nhiều màu sắc với phong cách thời trang sành điệu. Tại sự kiện, vợ cũ của Lưu Khải Uy chính thức xác nhận việc cô sẽ tham gia chương trình “China’s Got Talent” mùa thứ 6 với tư cách là ban giám khảo.

Nữ diễn viên Dương Mịch chính thức xác nhận sẽ đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” trong chương trình tìm kiếm tài năng Trung Quốc.

Việc đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” trong chương trình tìm kiếm tài năng Trung Quốc cho thấy Dương Mịch đang nâng tầm tên tuổi của bản thân. Thời gian gần đây cô chăm chỉ xuất hiện trên truyền hình. Không chỉ liên tục có phim mới mà Dương Mịch còn tham gia show truyền hình thực tế, góp mặt trong nhiều hoạt động nghệ thuật. Dường như sau khi ly dị với Lưu Khải Uy, Dương Mịch có thêm nhiều năng lượng và gặt hái được thành công hơn trước.

Angelababy cũng góp mặt trong sự kiện để quảng bá cho bộ phim “Người bạn thật sự của tôi” sắp lên sóng.

Dương Tử

Phùng Thiệu Phong

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới