PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lý do khiến 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tuyên bố đoạn tuyệt với cảnh hôn

Thứ hai, 16/09/2019 13:49

Nữ diễn viên Marian Rivera cho biết cô chỉ đóng cảnh hôn với chồng, tuyệt đối không diễn cảnh thân mật với người khác.

Mới đây, tại một cuộc phỏng vấn với báo giới Marian Rivera có chia sẻ về sự thay đổi trong suy nghĩ của mình đối với công việc diễn xuất. “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” cho biết cô sẽ không ăn mặc hở hang, chạy theo hình ảnh sexy vì hiện tại đã là mẹ của hai nhóc tì.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” không nhận vai diễn gợi cảm vì muốn làm gương cho các con.

Marian bày tỏ: “Cá nhân tôi không muốn đóng những vai diễn gợi cảm, cũng bởi vì tôi đã có hai con nhỏ nên cần phải làm gương cho các con. Tôi không muốn chúng nhìn thấy mẹ như vậy. Tôi không sẵn sàng cho vai diễn sexy. Trước đó có thể nhưng hiện tại tôi không thể và cũng không muốn”.

Không chỉ tránh vai diễn gợi cảm, Marian còn tuyên bố đoạn tuyệt với những cảnh hôn. Cô nhấn mạnh nếu đóng cảnh hôn thì chỉ diễn chung với ông xã Dingdong cô mới nhận.

Qua đây có thể thấy Marian Rivera đã đưa ra nguyên tắc riêng về việc lựa chọn vai diễn và kịch bản trong tương lai của mình. Cô muốn gây dựng hình ảnh một người phụ nữ chuẩn mưc trước các con cũng như công chúng.

Marian Rivera cho biết cô chỉ đóng cảnh hôn với chồng, tuyệt đối không diễn cảnh thân mật với người khác.

Marian Rivera chính thức bước vào showbiz vào năm 2005. Cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ diện mạo xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và có học vấn cao. Nhờ vào bộ phim “Vũ điệu hoang dã” mà Marian gặt hái được nhiều thành công, trở thành ngôi sao hạng A. Tuy nhiên sau khi kết hôn và sinh con, nữ diễn viên này dành nhiều thời gian cho gia đình. Cô vẫn chưa nhận đóng phim mới vì muốn tập trung chăm sóc cho con trai 5 tháng tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới