PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lý Hải chi 17 tỉ làm phim, tuyên bố lí do không bao giờ mời vợ tham gia phim

Thứ năm, 13/12/2018 11:09

Đạo diễn tài năng Lý Hải cùng vợ anh – nhà sản xuất Minh Hà đã hé lộ những thông tin mới nhất về phần phim thứ tư của loạt phim cực kỳ ăn khách "Lật mặt"

Với tâm niệm “khán giả là thượng đế” và mong muốn mang lại những giây phút thư giãn, sảng khoái sau giờ học tập và làm việc cho mọi người, Lý Hải luôn nỗ lực và dành hết tâm huyết cho mỗi “đứa con tinh thần” của mình để khi ra mắt, mỗi tác phẩm đều thật chỉn chu cả về mặt nội dung và hình ảnh, từ đó chinh phục được khán giả ở mọi tầng lớp.

Vị đạo diễn tài năng này tâm sự: Với "Lật Mặt 4, Lý Hải đã dành một quãng thời gian khoảng nửa năm “tự nhốt” mình trong nhà để viết kịch bản và hơn 1 tháng để đi khảo sát, lựa chọn bối cảnh quay phim và tuyển chọn diễn viên. Cùng với ekip của mình, Lý Hải luôn cố gắng chuẩn bị thật kỹ lưỡng tất cả các khâu ngay từ trước khi bấm máy để chắc chắn bộ phim tới đây của mình sẽ là một sản phẩm chất lượng tốt. Quan trọng nhất là không được làm người hâm mộ thất vọng khi đi xem phim của mình”.

Lý Hải lịch lãm trong ngày ra mắt dự án điện ảnh mới do anh chấp bút

Lý Hải chia sẻ thêm : “Thật ra thì dòng phim ma hiện nay khá phổ biến. Theo như Lý Hải để ý, dòng phim này Việt Nam có, nước ngoài cũng có. Nhưng gần đây, dòng phim ma - hài cũng không có nhiều lắm và kịch bản của dòng phim này thường là cười từ đầu cho đến cuối phim luôn, chứ không phải đơn thuần chỉ là phim ma. Lý Hải thì lại chọn hướng đi khác, nên đó là sự khác biệt của bộ phim “Lật Mặt” phần 4 này. Thêm nữa, điều khiến Lý Hải an tâm là khi gửi kịch bản cho toàn bộ ê-kip cùng như các diễn viên để góp ý thì mọi người không chỉnh sửa gì về kịch bản cả. Lý Hải hy vọng “Lật Mặt 4” sẽ không sẽ không làm cho quý vị khán giả phải thất vọng khi mà bỏ tiền, bỏ thời gian ra rạp coi phim”.

Bên cạnh đó, nam đạo diễn cũng bật mí lí do không mười vợ tham gia phim của mình: "Minh Hà hiện đang rất nhiều việc. Một mình Hà phải chăm cho bốn đứa nhỏ hiếu động cũng đủ mệt bở hơi tai. Công việc diễn viên tốn thời gian, lại cực, tôi không nỡ bắt Hà chịu cực thêm. Cứ để Hà chạy vòng ngoài, làm nhà sản xuất vừa phù hợp sở trường, lại vừa có thời gian lo cho các con sẽ hợp lí hơn".

Cũng trong buổi họp báo, NSX Minh Hà - “bà xã” của Lý Hải đã tiết lộ con số thực hiện phim Lật Mặt 4 sẽ không dưới 17 tỷ đồng. Minh Hà cho biết, cô bỏ tiền để Lý Hải làm phim 1 phần vì đam mê, phần khác vì muốn tạo dựng niềm tin cho khán giả dù là Lý Hải đang hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc hay điện ảnh. “Hà tin, khi khán giả bỏ tiền ra mua vé xem phim thì họ không bao giờ phải chần chừ hay suy nghĩ kịch bản này là kịch bản gì vì thương hiệu mà anh Hải đã xây dựng bấy lâu giúp khán giả luôn vững vàng niềm tin ấy”, Minh Hà nói.

Lý Hải lần đầu bật mí lí do không mời vợ đóng phim của mình

Huy Khánh

Mạc Văn Khoa

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh

MLee

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới