PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lý Hải hóa thân làm anh hùng cứu mỹ nhân

Thứ tư, 14/03/2012 09:24

Vai diễn lần này của Lý Hải thể hiện là một anh chàng tốt bụng gặp chuyện bất bình đều ra tay cứu giúp. Đây là một thử thách hoàn toàn mới của chàng ca sĩ "Trọn đời bên em".

Lý Hải làm nghề sửa xe trong rất chuyên nghiệp

Nhận được nhiều lời khen ngợi cho những vai diễn của hai bộ phim Vàng và Vòng đời 60 giây, mới đây Lý Hải bất ngờ tiết lộ anh đang tham gia đóng phìm Cầu vồng đời sau mưa của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Đây là vai diễn thứ 3 kể từ khi anh bén duyên với điện ảnh.

Nhân vật mà Lý Hải thể hiện là vai Mân, một ông chủ sửa xe khá nổi tiếng. Chính nhờ sự nổi tiếng ấy mà Chú Tư - tổ trưởng tổ dân phố (Nhật Cường thủ vai) gửi Tấn Beo vào học nghề. Đang sửa xe, anh nghe tiếng kêu cứu của một cô gái bị một nhóm thanh niên rượt theo sàm sỡ. Cô gái chạy vào đúng tiệm sửa xe kêu cứu, đứng trước tình cảnh ấy, Lý Hải đã ra tay cứu giúp. Sau một hồi “so găng”, đám thanh niên bỏ chạy. Tưởng là mọi chuyện dừng ở đây nhưng nào ngờ sau nhiều ngày theo theo dõi, bọn chúng đã kéo đến để trả thù.

Bối cảnh được quay tại Thủ Đức (TP.HCM), khán giả - những người hiếu kỳ trong khu nhà trọ không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi quay những cảnh đánh nhau. Nhiều người thấy Lý Hải bị "đánh bầm dập" liền chạy ra can ngăn. Đến khi đạo diễn hô: "cắt" thì mọi người mới biết là đang quay phim. Sau đó nhiều khán giả còn nán lại để cổ vũ: “Lý Hải cố lên, Lý Hải cố lên…” khiến cho đoàn phim phải dừng lại để nhắc nhở bà con.

Tuy đây là cảnh quay đánh nhau, tốc độ đánh khá nhanh và khó đòi hỏi sự chính xác, vì chỉ cần một chút sơ sảy thì diễn viên phải “trả giá”, nhưng phân đoạn này xem ra Lý Hải thuộc bài rất nhanh. Sau vài đoàn chỉ dẫn của cascadeur, anh đã thực hiện các động tác nhuần nhuyễn, giúp cho cảnh quay được thực hiện nhanh chóng hơn.  

Đang sửa xe thì bỗng dưng có một cô gái chạy vào cầu cứu.

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn hướng dẫn cảnh quay.

Màn "so găng" của Lý Hải với giang hồ.

Còn đây là màn "xử" đồng bọn của Lý Hải thông qua những tình huống hài của nhân vật Nhật Cường và Tấn Beo.

Hiện trường sau màn tỷ thí với bọn giang hồ

Do xe sửa nên ông chủ tiệm sửa xe Lý Hải kiêm luôn việc chở vợ con khách hàng đi học.

Infonet