PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lý lịch, những điều có thể fans chưa biết về dàn diễn viên 'Thư ký Kim sao thế?'

Thứ bảy, 21/07/2018 08:46

Nếu đã là người hâm mộ của "Thư ký Kim sao thế?", chắc hẳn các bạn sẽ muốn hiểu rõ chi tiết về từng diễn viên trong bộ phim đang hot này.

"Thư ký Kim sao thế?" là bộ phim truyền hình lãng mạn của Hàn Quốc đang được đông đảo khán giả trong và ngoài nước quan tâm theo dõi. Bộ phim này chủ yếu xoay quanh chuyện tình của hai diễn viên chính do Park Seo Joon và Park Min Young đảm nhận vai nam, nữ chính.

Lee Young Joon (Park Seo Joon), phó chủ tịch của một công ty lớn thuộc gia đình anh. Nam chính là một người đàn ông thông minh, giàu có, đẹp trai nhưng có phần kiêu ngạo.

Lee Young Joon có một thư ký xinh đẹp tên là Kim Mi Soo (Park Min Young), người đã làm việc cho phó chủ tịch trong nhiều năm. Khi Kim Mi Soo quyết định từ bỏ công việc của mình, Lee Young Joon bắt đầu thay đổi. Anh nhận ra mình đã thích thư ký Kim và theo đuổi Kim Mi Soo. Chuyện tình lãng mạn, hài hước thậm chí có chút 'sến' của cặp đôi khiến khán giả vô cùng thích thú. Ngoài nam chính và nữ chính, các diễn viên phụ cũng đóng rất đạt và nhận được sự yêu mến của khán giả. Cùng xem qua về lý lịch của dàn diễn viên "Thư ký Kim sao thế?".

Bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" đang được khán giả Hàn Quốc và nhiều nước khác quan tâm theo dõi.

Park Seo Joon

Park Seo Joon nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim truyền hình "Kill Me Heal Me", "She Was Pretty", "Hwarang: The Youth Warrior", "Fight for My Way"... Đặc biệt, nam diễn viên này đang được nhiều người hâm mộ khi đảm nhận vai Phó chủ tịch trong phim "Thư ký Kim sao thế?".

Park Seo Joon sinh tại Seoul vào ngày 16/12/1988. Nam diễn viên có nhóm máu AB, cao 1m85, nặng 69kg. Anh từng tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Seoul. Park Seo Joon hoạt động từ năm 2011 cho đến hiện tại. Tên instagram là bn_sj2013.

Park Min Young

Park Min Young đóng vai Kim Mi So, thư ký và là người yêu của Park Seo Joon. Tên khác của Park Min Young là Rachel Park, sinh tại Seoul, ngày 4/3/1986, thuộc cung hoàng đạo song ngư. Cô có nhóm máu O. Park Min Young cao 1m64, nặng 41 kg. Người đẹp từng theo học tại Đại học Dongguk. Cô hoạt động trong làng giải trí từ năm 2006 đến bây giờ. Instagram là @rachel_mypark.

Lee Tae Hwan

Nam diễn viên này vào vai anh trai của phó chủ tịch. Lee Tae Hwan được biết đến là một thành viên của nhóm 5urprise. Cho đến nay, nam diễn viên này tham gia không nhiều phim truyền hình bởi vì anh ấy vẫn còn khá trẻ.

Lee Tae Hwan sinh tại Seoul, ngày 21/2/1995, từng học tại Đại học Sungkyunkwan. Nam diễn viên cao 1m88, nặng 72 kg, nhóm máu AB. Nam diễn viên kiêm người mẫu, ca sĩ này hoạt động trong làng giải trí từ 2014 đến nay. Instagram của Lee Tae Hwan là @ leetaehwan0221.

Kang Ki Young

Nam diễn viên này đảm nhận vai diễn Park Yoo Sik - bạn thân của phó chủ tịch trong phim "Thư ký Kim sao thế?".

Kang Ki Young sinh ngày 14/10/1983. Nam diễn viên từng theo học tại Đại học Suwon. Anh tham gia hoạt động từ năm 2009 đến nay.

Hwang Bo Ra

Hwang Bo Ra đảm nhận vai diễn Bong Se Ra trong bộ phim này. Cô là một diễn viên giàu kinh nghiệm nên diễn xuất trong bộ phim này vô cùng đạt.

Hwang Bo Ra sinh tại Busan, vào ngày 2/10/1983, cung Thiên Bình. Cô cao 1m64, nặng 46 kg, thuộc nhóm máu O. Nữ diễn viên bước vào làng giải trí từ năm 2004. Instagram của cô nàng là @public.

Hwang Chan Sung

Hwang Chan Sung đảm nhận vai diễn tên là Go Gwi Nam trong bộ phim này. Diễn xuất tự nhiên của anh gặt hái được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Hwang Chan Sung sinh vào ngày 11/2/1990, cung Bảo Bình. Anh cao 1m84, nặng 75 kg, thuộc nhóm máu B. Ngoài diễn viên, anh Chan Sung được biết đến là thành viên của nhóm nhạc 2PM. Nam ca sĩ này hoạt động từ năm 2006 đến bây giờ.

Pyo Ye Jin

Một nữ diễn viên xinh đẹp khác đóng trong bộ phim này là Pyo Ye Jin. Cô đảm nhận vai nữ phụ Kim Ji A. Nữ diễn viên này sinh ở Changwon, ngày 3/2/1992, cung Bảo Bình. Cô cao 1m63, nặng 46 kg. Nữ diễn viên hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc bắt đầu từ năm 2012. Instagram là @yjiinp.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)