PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lý Nhã Kỳ chi gần 25 tỷ quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam tại Cannes

Thứ tư, 10/05/2017 08:15

Lý Nhã Kỳ bỏ 1 triệu euro (gần 25 tỷ đồng) mua ba bảng quảng cáo để quảng bá ngành du lịch và điện ảnh Việt Nam tại liên hoan phim Cannes lần thứ 70.

Chiều qua (9/5), Lý Nhã Kỳ đã có buổi gặp gỡ truyền thông trước khi lên đường đến LHP Cannes với vai trò nhà bảo trợ cá nhân cho quỹ Cinéfondation nuôi dưỡng các tài năng điện ảnh trẻ. Đến chung vui với Lý Nhã Kỳ có khá nhiều nam đồng nghiệp điển trai như: MC Phan Anh, MC Quyền Linh, diễn viên Bình Minh, ca sĩ Nguyễn Vũ...

Lý Nhã Kỳ diện đầm đỏ kín cổng cao tường xuất hiện tại buổi họp báo

Được biết, nữ diễn viên - doanh nhân cũng công bố việc mua ba bảng quảng cáo kích thước 21x3m có vị trí đẹp tại LHP Cannes lần thứ 70 với giá 1 triệu euro nhằm quảng bá cho du lịch và điện ảnh Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Lần đầu tiên, Việt Nam có được cơ hội độc quyền và hiếm có được hiện diện tại Cannes, là một trong những LHP uy tín nhất thế giới với những giải thưởng danh giá nhất, thu hút sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh, nhà làm phim, doanh nhân nổi tiếng và tạo được sức ảnh hưởng lớn đến nhiều lĩnh vực như điện ảnh, thời trang, giải trí, văn hóa du lịch, đầu tư và truyền thông báo đài quốc tế. Được nhìn thấy Việt Nam xuất hiện trang trọng ở LHP này, đó sẽ là một sự tự hào dân tộc rất lớn mà tôi ấp ủ từ lâu”.

Cô bày tỏ niềm vui khi năm nay hình ảnh bản thân trên liên hoan phim Cannes đã gắn kết với hình ảnh quốc gia

Đây là một nỗ lực lớn của Lý Nhã Kỳ trong việc đưa hình ảnh Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế

Diễn viên Bình Minh

MC Phan Anh cũng bay từ Hà Nội vào

MC Quyền Linh

Ca sĩ Nguyễn Vũ

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)