PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lý Nhã Kỳ nổi bật với xắc cầm tay hình gấu đính đá lạ mắt

Thứ tư, 18/07/2012 07:49

(Ngoisao.vn) - Tối qua (17/7), Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện trẻ trung trong lớp váy tone hồng, người đẹp liên tục khoe chiếc xắc cầm tay hình chú gấu ngộ nghĩnh đính đá và "tay trong tay" đạo diễn Ngô Quang Khải khi tạo dáng chụp hình.

Mặc cho tin đồn thổi có tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Lý Nhã Kỳ trong thời gian gần đây. Tối qua, đạo diễn Ngô Quang Hải đã xuất hiện cùng nữ đại sứ trong buổi công chiếu bộ phim hoạt hìnhKỷ nguyên băng hà” (phần 4).

Cả hai xuất hiện trẻ trung và tươi tắn, Lý Nhã Kỳ trẻ trung hơn với chiếc váy màu hồng phấn, tóc búi cao sang trọng. Cô khiến nhiều người chú ý bởi chiếc xắc cầm tay có hình chú gấu đính đá lộng lẫy.

Lý Nhã Kỳ xinh tươi và nổi bật với váy hồng và xắc cầm hình gấu

Được biết đây là dòng sản phẩm của nhãn hiệu Swarovski Crystals với mức giá khoảng 379 USD ( tương đương 7 triệu580 VNĐ)

Cận cảnh chiếc xắc cầm tay lạ mắt và ngộ nghĩnh của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ liên tiếp tạo dáng bên cạnh đạo diễn Ngô Quang Hải

Cả hai tỏ ra rất thân thiết.

Mặc cho thời tiết ở TP.HCM mưa, gió khá lớn nhưng đã có khá nhiều ngôi sao Việt đến theo dõi bộ phim như: Trang Nhung, Huy Khánh, vợ chồng Thái Hòa, Đinh Y Nhung… Buổi công chiếu đã diễn ra hoành tráng dưới sự tài trợ của nhãn hàng Clear.

Trang Nhung.

Vợ chồng Thái Hòa.

Huy Khánh cùng vợ chồng Thái Hòa.

Từ trái qua phải: Thái Hòa, Đinh Y Nhung, Huy Khánh.

Ảnh: Võ Tuấn, Poly.

Adam Sơn