PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lý Nhã Kỳ tái xuất màn ảnh rộng sau hơn 6 năm vắng bóng, đóng cặp cùng tài tử Jo Han Sun

Thứ năm, 26/04/2018 08:52

Lý Nhã Kỳ sẽ trở thành người vợ kiêm "bác sĩ thiên thần" trong phim mới đóng cặp cùng tài tử Jo Han Sun được hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Dự án phim điện ảnh Thiên Đường (tựa tiếng anh: Paradise) - kịch bản Việt và có sự tham gia song song của hai ekip Việt - Hàn vừa chính thức công bố thông tin khai máy. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ sau nhiều năm vắng bóng showbiz. Trong dự án điện ảnh mới này, người đẹp họ Lý sẽ đóng cặp cùng tài tử Jo Han Sun Ảnh: Lý Nhã Kỳ trở thành "người vợ màn ảnh" của tài tử Hàn Quốc Jo Han Sun.

Lý Nhã Kỳ sẽ tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn đầy hứa hẹn

Khán giả yêu điện ảnh hẳn chưa quên hồi tháng 1 năm 2018, "Em trai tôi là găng tơ" được ra mắt đồng thời ở Hàn Quốc và Việt Nam kèm theo lời hẹn của đạo diễn Park Hee Jun, diễn viên Jo Han Sun "Sẽ quay trở lại nếu có những dự án phù hợp". Chỉ sau vài tháng, lời hẹn đó đã thành hiện thực.

Jo Han Sun gia nhập KBiz từ 2004, tác phẩm gần nhất gây chú ý là "Brothers in heaven - Em trai tôi là găng tơ" cũng được công chiếu ở Việt Nam.

Tuy đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác ngoài diễn xuất và xuất hiện với vai trò NSX, nhà đầu tư cho các dự án điện ảnh của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ vẫn bị thuyết phục bởi sức hấp dẫn của dự án Thiên Đường (Paradise). Cô sẽ vào vai Thiên Di, một bác sĩ đẹp như thiên thần và chiếm trọn trái tim của chàng họa sĩ Quang Kha. Mối tình kỳ lạ với Quang Kha hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngoài Thiên Di, bộ phim này sẽ có một nữ thứ chính đang trong vòng tìm kiếm, NSX dự kiến sẽ casting tại Việt Nam trong thời gian làm tiền kỳ tháng 7 năm nay.

Từ sau "Mùa hè lạnh", Lý Nhã Kỳ quyết định tái xuất sau 6 năm vắng bóng.

Thiên Đường sẽ được quay ở Đà Lạt và TP HCM, phần hậu kỳ sẽ được làm hoàn toàn tại xứ sở Kim Chi. Đặc biệt, khâu kỹ sảo sẽ do Dexter Studio thực hiện, đây là một trong những công ty kỷ xảo lớn nhất Châu Á, nơi tạo ra những pha "trên cả ảo diệu" của phim bom tấn: Thử thách thần chết, Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa,...

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới