PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lý Thần bật khóc trên truyền hình, Phạm Băng Băng đã làm điều này khiến nhiều người cảm động

Chủ nhật, 14/05/2017 09:47

Khi có mặt trong show 'Running Brothers', nam diễn viên họ Lý đã bật khóc nức nở khiến Phạm Băng Băng phải làm điều này.

Theo báo chí, khi quay video clip giới thiệu chương trình Running Brothers - Running Man, Lý Thần đã gây bất ngờ cho khán giả vì bật khóc nức nở. Dù được người xung quanh động viên, an ủi nhưng Lý Thần vẫn không ngừng rơi nước mắt. Trên weibo của Running Brothers, hình ảnh Lý Thần bật khóc được đăng tải kèm theo lời giới thiệu: "Đại hắc ngưu đầy năng lượng, chiến đấu không biết mệt mỏi lại có lúc mềm yếu thế này. Rốt cục chuyện gì đã xảy ra".

Bạn trai Phạm Băng Băng không kiềm được nước mắt khi xuất hiện trên sóng truyền hình

Clip Lý Thần bật khóc nức nở trong chương trình truyền hình "Running Brothers"

Điều này đã khiến Phạm Băng Băng hoảng hốt và "không thể cười nổi" vì xót xa. Cô nàng chia sẻ video Lý Thần khóc đồng thời bộc bạch rằng cũng đã khóc khi nhìn thấy cảnh đó. Dù không thể ở bên cạnh giúp đỡ Lý Thần trong thời điểm đó nhưng Phạm Băng Băng cũng xin nguyện khóc cùng. Dù chỉ là dòng trạng thái ngắn gọn nhưng hành động này cũng phần nào chứng minh được tình cảm sâu nặng mà Lý Thần - Phạm Băng Băng đang dành cho nhau.

Phạm Băng Băng chia sẻ lại video Lý Thần khóc nức nở

Cặp đôi đã công khai hẹn hò từ khi đóng chung phim truyền hình "Võ Tắc Thiên"

Running Brothers là chương trình giải trí được mua bản quyền từ Hàn Quốc. Đây là chương trình do đài truyền hình Chiết Giang đầu tư sản xuất. Khung giờ phát sóng là tối thứ 6 hàng tuần lúc 21g10 theo giờ Trung Quốc. Đến tháng 4/2017, Running Brothers đã đi đến mùa thứ 5. Lý Thần là thành viên chủ chốt của chương trình từ khi Running Brothers mới phát sóng tập đầu tiên.

Với vẻ ngoài nam tính cùng tính cách hài hước, vui vẻ, Lý Thần nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Nhờ chuyện hẹn hò với Phạm Băng Băng, cộng thêm việc phủ sóng 5 mùa liên tiếp cùng Running Brothers, sự nghiệp của Lý Thần cũng có những bước tiến vượt bậc. Không chỉ được mời đóng quảng cáo, Lý Thần còn khá đắt show phim ảnh. Anh chàng liên tục được giao các vai nam chính trong những dự án truyền hình có đầu tư nghiêm túc.

"Running Brothers" là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Trung Quốc

>> Đến cả Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi cũng từng bị gắn mác thảm họa tóc

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)