PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Lý Thạnh trở thành Từ Hy thái hậu trong “Quốc phụ Tôn Trung Sơn”

Thứ tư, 03/08/2011 16:41

Nàng Tiểu Yến Tử trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lý Thạnh đã trở thành Từ Hy thái hậu trong "Quốc phụ Tôn Trung Sơn", từ một cách cách nhí nhảnh cô trở thành một thái hậu dịu dàng, hiền từ.

Lý Thạnh: "Nhân vật lịch sử khó đóng"

Khi được đạo diễn phân cho vai diễn Từ Hy thái hậu, Lý Thạnh đã đầu tư rất nhiều thời gian để tìm hiểu thêm về người đàn bà quan trọng của lịch sử Trung Quốc này. Trong Quốc phụ Tôn Trung Sơn, vai Từ Hy thái hậu của Lý Thạnh tập trung chủ yếu vào cảnh bà ký hiệp ước thoái vị, cần thể hiện được cái cảm giác kinh hoàng và cô độc khi không có ai trợ giúp, không có ai bảo vệ bà và con trai bà. Lý Thạnh cho biết tuy rằng cô đã từng diễn các phim hiện đại, phim cổ trang nhưng đây là lần đầu tiên cô đóng vai một nhân vật lịch sử. Cô lo lắng bản thân mình không đủ kiến thức để tạo cho người xem cảm giác lịch sử trong nhân vật của cô.

Hình ảnh Lý Thạnh trong vai Từ Hy thái hậu

Diễn cả đêm, khóc cả đêm

Trong bộ phim này những cảnh khóc của Lý Thạnh khá nhiều, điều này đối với cá tính hoạt bát cởi mở của cô có chút đối nghịch, đặc biệt là có một cảnh quay suốt đêm trong căn phòng nóng bức khiến cho cô mồ hôi mồ kê đầm đìa và thường xuyên phải dừng giữa chừng để trang điểm lại. Không những thế cô còn phải lột tả được tâm trạng hoảng loạn và thương cảm của Từ Hy thái hậu trong buổi ký kết hiệp thư thoái vị. Để hoàn thành cảnh quay này cô đã phải diễn đi diễn lại nhiều lần, cuối cùng phải mất trọn một đêm mới xong và cô cũng khóc trọn một đêm.

Quốc phụ Tôn Trung Sơn là bộ phim được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 100 năm cuộc cách mạng Tân Hợi. Ngoài Lý Thạnh còn có các diễn viên Hàn Canh, Giang Bình, Vương Cơ, Điền Lượng, Vương Diễm, Đàm Diệu Văn, Hùng Nãi Cẩn, Hà Khiết, Trương Tuấn Ninh, Hồ Ngạn Bân, Lăng Tiêu Túc,... và nhiều diễn viên khác.

Một số hình ảnh khác trong Quốc phụ Tôn Trung Sơn:

Lan Hương - 163
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới