PHIM NHẠC » Toàn cảnh

LyLy có chia sẻ hậu dừng chân tại Top 13 The Next Stage, Anh Tú có ngay lời an ủi cực tình cảm

Thứ hai, 11/09/2023 21:41

Chia sẻ của LyLy đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau một sô tập phát sóng, LyLy đã chính thức dừng chân tại Top 13 của cuộc thi The Next Stage. Thành tích này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối bởi trước đó, LyLy đã có màn trình diễn bùng nổ với bạn diễn của mình là Sunny Lukas. Cả 2 cũng đã có những màn tương tác đầy ngọt ngào trên sân khấu khiến dân tình "đẩy thuyền" không ngớt.

LyLy đã có màn trình diễn rất ấn tượng nhưng lại dừng chân sớm

Mới đây, LyLy đã có chia sẻ trên trang cá nhân về việc dừng chân tại cuộc thi này: "Một hành trình mà có lẽ Ly sẽ không bao giờ quên được. Một cơ hội để Ly trải nghiệm, cọ xát và học hỏi để trưởng thành hơn rất nhiều. Vẫn có những tiếc nuối vì bản thân chưa thể hiện được hết 100% khả năng và mong muốn mà mình có thể mang lại. Nhưng đây là một sân chơi vô cùng vô cùng khắc nghiệt, và một khi đã tham gia thì đương nhiên phải chấp nhận mọi kết quả. Đó cũng là một bài học lớn trong hành trình của Ly sau này".

Cô xúc động chia sẻ về tình bạn đặc biệt với An Kỳ: "Đặc biệt là “my girl” An Kỳ. Đây là cô gái đặc biệt nhất mà Ly từng gặp, xinh đẹp tài năng và tốt bụng. Ở vòng loại cuối cùng, An Kỳ nói rằng: "Ít ra thì chúng ta được ra về cùng nhau, để không ai trong hai người phải cảm thấy cô đơn". Chắc chắn dù cuộc thi kết thúc nhưng tình bạn này Ly sẽ giữ gìn mãi mãi".

LyLy cũng đã có mối quan hệ thân thiết với An Kỳ

Nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến những sự ủng hộ từ khán giả: "Cho dù có những lúc Ly thể hiện chưa được tốt. Ly hứa sẽ dốc hết tâm sức của mình để dành tặng cho khán giả những món quà âm nhạc thật hay ho thay cho lời cảm ơn sâu sắc nhất. Hãy tiếp tục yêu thương và ủng hộ Ly nhé".

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận của bài đăng này, Anh Tú đã gửi lời động viên đến LyLy và còn gọi cô bằng biệt danh thân mật khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên: "Vất vả rồi bé. Về Việt Nam làm nhạc thật hay để trả tiền cho tôi nào". Có thể thấy, LyLy đã có một hành trình rất đáng nhớ tại chương trình này.

Anh Tú và LyLy bị nghi đang là một cặp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới