PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ma nữ cổ trang hồn nhiên diện... giày thể thao

Chủ nhật, 15/07/2012 17:04

Nếu cảnh trên mà được phát sóng thì chắc chắn sẽ là hạt sạn tức cười trong "Arang and the Magistrate"!

Nhân dịp khai trương trang chủ của Arang and the Magistrate, loạt ảnh hậu trường đầu tiên của Shin Min Ah Lee Jun Ki đã được nhà đài MBC tung ra. Trong sê-ri hình "xông đất", cảnh ma nữ cổ trang diện... giày thể thao ôm váy chạy là bức gây ấn tượng nhất với người xem.

Hành động và biểu cảm Shin Min Ah trưng ra ở ảnh trên phần nào đã cho thấy nét ngổ ngáo của ma nữ Arang. Chẳng buồn giữ gìn bản sắc thục nữ, người đẹp tốc ngược váy lên cao rồi cắm đầu cắm cổ chạy. Và cũng chính tư thế vận động "cởi mở" ấy đã khéo léo khoe trọn đôi giày thể thao kiểu dáng tân tiến trước bàn dân thiên hạ.

Người xem tỏ ra khá lo lắng: "Nếu đây đơn giản là cảnh "diễn nháp" thì không sao, chứ để lên hình chắc chắn sẽ là hạt sạn tức cười trong Arang and the Magistrate".

Bên cạnh đó, chàng người yêu "xinh gái" của Shin Min Ah - Lee Jun Ki - lại thể hiện sự tận tâm với vai diễn bằng cách luôn tích cực nghiền ngẫm bộ kịch bản. Trước mỗi lần quay, anh đều lôi bản thảo bối cảnh ra bàn luận kĩ càng cùng bạn diễn để tiện bề nhập vai.

Đại diện đoàn làm phim cho hay: "Arang and the Magistrate khởi quay vào đúng thời điểm nóng nhất trong năm ở Hàn Quốc. Bất chấp sự oi bức của thời tiết, Shin Min AhLee Jun Ki đã làm việc rất chăm chỉ. Hy vọng quý khán giả sẽ nhiệt tình đón nhận thành quả lao động của chúng tôi!".

kenh14
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới