PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Ma nữ' Nguyễn Băng Khuê gây chú ý tại sự kiện ra mắt phim

Thứ năm, 07/05/2015 09:22

Trong bộ trang phục của Quỳnh Paris, nữ diễn viên xinh đẹp Nguyễn Băng Khuê nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt, cô gây được sự chú ý khi vừa bước chân vào thảm đỏ đêm ra mắt.

Đam mê diễn xuất từ nhỏ, hiện là sinh viên khoa diễn viên trường ĐH sân khấu điện ảnh TPHCM. Còn đi học nhưng có cơ hội tham gia các phim truyền hình, gần đây nhất là vai chính phim Chàng Rể Ngoại Quốc. Và vai Thiện Tâm trong phim 'Ngủ Với Hồn Ma' của đạo diễn Bá Vũ - đây là vai điện ảnh đầu tiên.

Băng Khuê lộng lẫy trên thảm đỏ

Ngoài ra còn tham gia diễn kịch tại Sân khấu kịch Sài Gòn. Chia sẽ về vai diễn trong phim 'Ngủ Với Hồn Ma' Băng Khuê cho biết: Gần một tháng làm việc cùng ekip, ngày đóng máy Băng Khuê đã khóc suốt đoạn đường từ bối cảnh ở Thủ Đức trở về nhà, vì nhiều kỉ niệm, ở bộ phim này Băng Khuê đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm để trau dồi nghề, cũng như đón nhận tình cảm mà cả ekip đã dành cho Băng Khuê.

Tham gia đêm ra mắt phim còn có đạo diễn Bá Vũ, Thành Lộc, Hữu Long, Lan Hương Kim Tuyến... Trong bộ trang phục của Quỳnh Paris, nữ diễn viên xinh đẹp nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt, cô gây được sự chú ý khi vừa bước chân vào thảm đỏ đêm ra mắt.

LK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới