PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mặc chuyện hôn nhân tan vỡ, Tom Cruise vẫn liên tục "cày phim"

Thứ tư, 11/07/2012 22:49

(Ngoisao.vn) - Bỏ mặc câu chuyện tan vỡ về cuộc hôn nhân với Katie Holmes, ngôi sao hành động của Hollywood - Tom Cruise vẫn không ngừng nghĩ với những dự án phim ảnh mới. "Jack Reacher" là bộ phim mới nhất chứng kiến sự góp mặt của anh trong năm nay.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết "One Shot" của tác giả Lee Child - tác phẩm nằm trong danh sách bán chạy nhất của Thời Báo New York (NewYork Times), bộ phim "Jack Reacher" là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến căng thẳng đến nghẹt thở của cựu tình báo viên Jack Reacher. Với các kỹ năng chiến đấu và điều tra được trui rèn trong quân đội, khả năng bền bỉ với các đòn cân não cùng tinh thần luôn sẵn sàng bảo vệ các nạn nhân, Reacher là một kiểu người hùng hành động dù anh luôn chống lại chủ nghĩa anh hùng cá nhân.

Bộ phim tạo nên một bối cảnh bí ẩn và hồi hộp - khi tất cả chứng cớ đều hướng về nghi phạm đang bị giam giữ - người bắn 6 phát súng, cướp đi 5 mạng người và hắn bỗng yêu cầu: "Hãy bắt Jack Reacher!". Một cuộc rượt đuổi quy mô với những bí mật khủng khiếp bủa vây Jack Reacher - liệu lần này anh có đủ sức mạnh?

Tom Cruise trong tạo hình Jack Reacher

Ngôi sao hành động Tom Cruise thủ vai chính Jack Reacher. Theo chính “cha đẻ” của nhân vật Reacher - nhà văn Lee Child thì khó có thể tìm được nam diễn viên nào phù hợp hơn để thể hiện khả năng đối phó với các thế lực săn đuổi không ngừng như Tom Cruise. Ông tin Tom sẽ làm nên một Jack Reacher thực sự hiệu quả. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Rosamund Pike, Richard Jenkins, Werner Herzog, David Oyelowo and Robert Duvall.

Trailer phim "Jack Reacher"

"Jack Reacher" được phát hành bởi Paramount Pictures và sẽ được khởi chiếu vào ngày 21 tháng 12 năm 2012.

Hoàng Mai