PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mặc đồ dày để che khuôn ngực khủng, Dương Mịch hóa nam nhi múa kiếm điêu luyện

Thứ sáu, 29/05/2020 14:59

Nữ diễn viên Dương Mịch được khen ngợi về mặt diện mạo và thần thái khi hóa thân thành nhân vật Hải Thị trong “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân”.

Mới đây, 1 số hình ảnh và clip trên phim trường “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân” đã được chia sẻ trên mạng. Hóa thân thành nhân vật Hải Thị, cải trang thành nam giới, Dương Mịch cho thấy cô không chỉ xuất sắc về phần diện mạo mà cả thần thái và khả năng võ thật cũng không phải dạng vừa.

Dương Mịch múa kiếm điêu luyện khi ghi hình cho phim cổ trang “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân”.

Vì đã quen với việc quay phim vất vả nên dù trời nắng Dương Mịch vẫn cố gắng hoàn thành tốt phân cảnh của mình. Trong ảnh có thể thấy cô thực hiện màn múa kiếm dưới trời tuyết trắng. Nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên, Dương Mịch đã hoàn tất được cảnh quay 1 cách suôn sẻ.

Trong khi đó Trần Vỹ Đình, bạn diễn của Dương Mịch lại phải thực hiện cảnh quay dưới mưa. Anh trông khá mệt mỏi lúc ngồi trên lưng ngựa.

Trần Vỹ Đình cưỡi ngựa thực hiện cảnh quay dưới mưa.

"Cửu Châu Hộc Châu phu nhân" được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt. Phim nói về cuộc đời của Hải Thị (Dương Mịch). Cô bị bắt đem cống nạp cho Giao nhân để đổi lấy những viên ngọc châu vì khi Giao nhân khóc sẽ tạo ra châu. Sau đó Hải Thị được Giao nhân cứu. Trên đường chạy chốn binh lính, cô tình cờ gặp được vị quan Phượng Chư (Trần Vỹ Đình).

Hải Thị theo Phượng Chư trở về Cung điện và trở thành hộ vệ của Hoàng đế Đế Húc. Lúc phát hiện Hải Thị là nữ, Đế Húc liền nảy sinh tình cảm với cô. Chuyện tình cảm giữa 3 nhân vật này và việc đưa đất nước bước qua thời kỳ loạn lạc chính là nội dung chính của phim.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới