PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mặc đồ ton-sur-ton lại còn tình tứ hết nấc, Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung khiến fan bấn loạn

Thứ sáu, 19/06/2020 16:05

Nam diễn viên Ji Chang Wook sánh đôi cùng Kim Yoo Jung trong buổi họp báo phim “Backstreet Rookie”.

Hôm nay (19/6), buổi họp báo phim “Backstreet Rookie” đã diễn ra sôi động với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú khi bộ đôi này diện đồ đen ăn ý với nhau. Riêng Kim Yoo Jung khoe được đôi chân thon dài nhờ thiết kế trang phục thanh lịch.

Nam diễn viên Ji Chang Wook sánh đôi cùng Kim Yoo Jung trong buổi họp báo phim “Backstreet Rookie”.

Tại sự kiện, Ji Chang Wook trìu mến nói về bạn diễn của mình. Anh chia sẻ: “Thật may mắn là chúng tôi nói chuyện rất nhiều trong lúc quay phim, rồi tự nhiên trở thành những người bạn thân thiết. Tôi thấy cám ơn vì Yoo Jung rất quan tâm đến tôi. Tôi đang quay phim rất vui vẻ. Chúng tôi làm việc chung tốt lắm”.

Cặp diễn viên chính của phim diện đồ ton-sur-ton và rất tình tứ trên sân khấu.

“Backstreet Rookie” là phim được chuyển thể từ một webtoon nổi tiếng cùng tên thuộc thể loại lãng mạn hài hước. Bộ phim nói về Choi Dae Hyun (Do Ji Chang Wook thủ vai) và Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung thủ vai). Choi Dae Hyun là 1 quản lý cửa hàng tiện lợi, anh tốt bụng và nhiệt tình với công việc. Cuộc sống của anh có phần nhàm chán vì công việc cứ lặp lại mỗi ngày.

Trong khi đó Jung Saet Byul lại là 1 cô sinh viên ngổ ngáo, sống bản năng, yêu ghét rõ ràng. Cô tới xin làm việc bán thời gian tại cửa hàng của Choi Dae Hyun. Thông qua nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa ông chủ và cô nhân viên này giữa họ sẽ nảy sinh chuyện tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới