PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mặc kín cổng cao tường, Hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc Honey Lee vẫn đẳng cấp vượt trội

Thứ hai, 28/10/2019 20:27

Dù ăn mặc giản dị với bộ suit tối màu nhưng 'Hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc' Honey Lee vẫn gây chú ý với công chúng bởi thần thái sang chảnh, vóc dáng chuẩn.

Ngày 28/10, đoàn làm phim Black Money đã có buổi ra mắt truyền thông ở CGV Yongsan I-Park Mall, Yongsan-gu, Seoul. Tại đây, Hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc Honey Le diện bộ suit kẻ sọc tối màu kết hợp giày cao gót, trang điểm nhẹ nhàng. Dù mặc "kín cổng cao tường" và chằng hề "lồng lồn", người đẹp 36 tuổi vẫn thu hút toàn bộ ống kính giới truyền thông bởi vóc dáng chuẩn cùng thần thái đỉnh cao. Cô còn gây chú ý bởi những hành động thân thiện, nhí nhảnh bên bạn diễn là nam tài tử Jo Jin Woong.

“Black Money” là bộ phim hình sự kể về những xung đột nội bộ trong các công tố viên đang điều tra một vụ án liên quan đến ngân hàng. Jo Jin Woong vào vai một công tố viên và Honey Lee là một luật sư.

Honey Le toát lên thần thái sang chảnh, gợi cảm tại buổi ra mắt phim mới

Cách đây ít ngày, Honey Lee đã giành giải thưởng "Người mẫu tốt nhất do các nhà quảng cáo lựa chọn" tại KAA Awards. Đây là lễ trao giải chính của Hiệp hội Quảng cáo Hàn Quốc 2019. Với thân hình khỏe khoắn và rạng ngời, Honey Lee là gương mặt thu hút của nhiều thương hiệu, sản phẩm.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới