PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mặc MV mới hứng đủ gạch đá, bạn gái Quang Hải vẫn tiếp tục đóng hài Tết

Thứ năm, 31/01/2019 09:48

Được biết, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải sẽ hát một ca khúc về Tết làm nhạc nền cho bộ phim của Trịnh Xuân Hảo. Phim còn có sự góp mặt của diễn viên Thanh Hương.

Được mọi người biết đến với danh xưng bạn gái Quang Hải, Nhật Lê - cô gái Quảng Nam sinh năm 1999 đã tự tìm cho mình con đường đi riêng thông qua việc ca hát. Cô gái được đánh giá cao tại Thư Debut - Dự án số 1 và được mọi người biết đến nhiều hơn với khả năng ca hát của mình.

Dù được đánh giá cao nhưng rời khỏi chương trình này, cô gái không gây được ấn tượng mấy vì không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. Gần đây, Nhật Lê bất ngờ tung Teaser về MV đầu tay có nội dung chúc Tết 2019 mang tựa đề "Lời chúc đêm giao thừa".

Nhiều người thẳng thắn nhận xét rằng giọng Nhật Lê khỏe nhưng chưa trong trẻo nên vẫn không để lại trong họ được cảm xúc nhiệt huyết như giai điệu ca khúc. Không ít dân mạng còn thằng thừng nhận xét rằng, cô nàng đơn thuần chỉ đang dựa hơi bạn trai để nổi tiếng khi tung MV đúng thời điểm này.

Mặc MV mới hứng đủ gạch đá, bạn gái Quang Hải vẫn tiếp tục đóng hài Tết

Khi những ồn ào về MV chưa lắng xuống thì bạn gái Quang Hải tiếp tục xuất hiện trong một bộ phim hài Tết mới. Có cảm giác, Nhật Lê đang ngày càng dấn thân mạnh mẽ hơn vào showbiz. Được biết bộ phim hài Tết mà bạn gái Quang Hải tham gia có tên "Quỳnh bấp bênh" với sự góp mặt của những nhân vật tên tuổi như Thanh Hương, Đồng Thanh Bình (đóng vai bố dượng trong phim Quỳnh búp bê) do Trịnh Xuân Hảo làm nhà sản xuất.

Nhật Lê tham gia diễn xuất trong phim hài Tết cùng nhiều gương mặt nghệ sĩ kỳ cựu

Nhạc sĩ Trịnh Xuân Hảo chia sẻ, anh không mời Nhật Lê biểu diễn ca khúc nhạc phim trong dự án này vì danh tiếng của cô mà vì cả hai đã quen biết nhau từ trước đó. Nhật Lê cũng chia sẻ cô rất bất ngờ khi nhận được lời mời của nhạc sĩ Trịnh Xuân Hảo. “Tôi muốn cảm ơn nhạc sĩ Xuân Hảo vì đã dành cơ hội này cho tôi. Đây là một dịp để tôi tri ân những người luôn ủng hộ mình trên con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc”, bạn gái Quang Hải bày tỏ.

Phim còn có sự góp mặt của diễn viên Thanh Hương

Về phía diễn viên Thanh Hương chia sẻ, cô nhận lời đóng phim hài Tết này để ủng hộ "chồng hờ" Xuân Hảo. "Tôi thấy vai diễn của tôi trong phim hài Tết lần này rất ổn và không có gì là phản cảm nên đã nhận lời. Tôi nghĩ mình đã đóng những vai diễn khổ cả năm nay rồi nên muốn tham gia đóng hài để vui vẻ hơn", diễn viên phim "Quỳnh búp bê" cho biết.

Click xem thêm: Vừa trở về hôm trước, hôm sau Quang Hải và bạn gái đã rủ nhau đi làm đầu

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới