PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mạc Văn Khoa, Puka cùng chị Ca Nô “chặt chém” Isaac trong đoạn clip mới

Thứ bảy, 31/10/2020 08:00

Head & Shoulders đã khéo léo tôn vinh những khác biệt của phương ngữ tiếng Việt thông qua sự kết hợp độc đáo và đầy bất ngờ của Isaac, Mạc Văn Khoa, Puka và chị Ca Nô.

“Tự tin gọi bất cứ tên nào của Head & Shoulders cho mái tóc sạch gàu và hết ngứa” chính là thông điệp ý nghĩa, tôn vinh bản sắc, giọng đọc riêng của mỗi địa phương mà thương hiệu Head & Shoulders muốn gửi gắm qua đoạn clip quảng cáo đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Trong đoạn clip hài hước, Mạc Văn Khoa, Puka và Chị Ca Nô đã liên tục "chặt chém" Isaac, khiến dân tình vô cùng thích thú và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi khoe chất giọng địa phương dân dã một cách đầy duyên dáng qua cách đọc tên thương hiệu dầu gội quốc dân Head & Shoulders. Một sản phẩm nhưng có rất nhiều tên gọi khác nhau, nào là Hết Sầu Đơ, Đét èn Sâu, Hít Sô-đa cho đến Héc men, Hét Sạch Gàu....vô cùng sáng tạo.

Bắt đầu bằng một thực tế là ở Việt Nam, mọi người rất ngại đọc những cái tên tiếng Anh dài như Head & Shoulders. Vì đặc điểm phương ngữ mỗi vùng miền, tên chai dầu gội nổi tiếng của thương hiệu này khi vào Việt Nam đã có tới hơn 100 “nickname” khác nhau từ Hết Sầu Đơ, Đét èn Sâu cho đến Hít Sô-đa….Tuy nhiên, với Head & Shoulders, mỗi tên gọi này đều ấn tượng, dễ nhớ, dễ thương, gần gũi và có nét đặc trưng riêng. Thế nên, thay vì cố gắng sửa cách gọi, thương hiệu dầu gội nổi tiếng thế giới này đã quyết định làm một điều thật khác biệt, đi ngược số đông.

Head & Shoulders là thương hiệu dầu gội có hơn 100 tên gọi khắp Việt Nam.

Những khác biệt phương ngữ Việt Nam đã được Head & Shoulders khéo léo tôn vinh với sự kết hợp của Mạc Văn Khoa, Puka và Chị Ca Nô khiến khán giả vô cùng thích thú. Bộ 3 “thánh nhây” của showbiz Việt đã tái xuất, mang những nét hài hước giản dị đặc trưng đó của mình để làm nên một đoạn video được lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội.

Nếu Mạc Văn Khoa, Puka và Chị Ca Nô là những “ca lạ” showbiz Việt khi phá vỡ những nguyên tắc hào nhoáng để trở nên nổi bật nhờ phong cách riêng dù không hoàn hảo thì Head & Shoulders cũng là thương hiệu đang chọn cách tỏa sáng rất riêng khi khai thác, đề cao đặc trưng văn hóa Việt, tôn vinh những "nickname' thú vị của chính mình ở Việt Nam và nhận được sự ủng hộ tích cực, yêu mến của người tiêu dùng.

Tự tin gọi bất cứ tên nào của Head & Shoulders cho mái tóc sạch gàu và hết ngứa

Tôn vinh văn hoá địa phương giúp TVC của Head & Shoulders thắng lớn trên mạng xã hội. Đoạn clip hiện đã vượt mốc 1 triệu view chỉ trong 3 ngày đầu phát sóng trên Youtube. Còn bạn, bạn đã xem đoạn clip này chưa? Hãy cùng xem và chia sẻ trải nghiệm của mình nhé.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới