PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mạc Văn Úy làm Lady Gaga trong Đông Thành Tây Tựu

Thứ bảy, 27/08/2011 12:29

Bộ phim hài Đông Thành Tây Tựu quy tụ được đến 60 ngôi sao lớn hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những giây phút sảng khoái. Mới đây, đoàn làm phim đã cho ra những hình ảnh của các diễn viên trong phim.

Bộ phim Đông Thành Tây Tựu 2011 được coi là phần kế tiếp của tác phẩm Đông Thành Tây Tựu cách đây gần 10 năm. Với một dàn diễn viên lớn gồm 60 ngôi sao nổi tiếng như Mạc Văn Úy, Trần Dịch Tấn, Chung Chấn Đào, Huỳnh Dịch, Hồ Ca, Nhậm Kiều Lương… cùng với sự thành công vang dội của siêu phẩm hài cùng tên cách đây 10 năm, bộ phim đã gây tiếng vang lớn cho dù chưa được ra rạp.

Bộ phim Đông Thành Tây Tựu bản 1993 cũng quy tụ dàn ngôi sao nổi tiếng như Trương Mạn Ngọc, Trần Học Hữu, Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ

Đạo diễn Lưu Chấn Vỹ cho biết nội dung của Đông Thành Tây Tựu 2011 được lấy cảm hứng từ các thảm họa thiên nhiên xảy ra gần đây. Đạo diễn bật mí, bộ phim là câu chuyện về 8 vị thần tiên vì không đoàn kết nên bị đày xuống trần gian. Họ phải trải qua những trạng thái cảm xúc yêu hận tình thù của dân gian. Đạo diễn Lưu Chấn Vỹ cho biết: “Mạc Văn Úy và Chung Chấn Đào sẽ vào vai hai cha con vì muốn giúp người mẹ - vai của Huỳnh Dịch - trả nợ nên đã đi vay nợ và bị nhân vật của Trần Dịch Tấn truy đuổi.

10 trong số 60 diễn viên nổi tiếng tham gia Đông Thành Tây Tựu

Trong khi hai cha con Mạc Văn Úy đang trên đường chạy trốn chủ nợ thì gặp phải một nhóm quái nhân thời trang. Khi Mạc Văn Úy và nhóm quái nhân thời trang phát hiện ra họ chính là những thần tiên bị đầy xuống trần gian cũng là lúc họ hiểu được ý nghĩa của tình đoàn kết. Nhưng khi họ quyết định quay về trời thì lại phát hiện ra đã thiếu mất một vị thần tiên!!! Vị thần tiên cuối cùng này là ai? Và người đó hiện đang ở đâu? Chúng ta chỉ có thể biết được khi bộ phim trình chiếu.

Mạc Văn Úy trang điểm không kém Lady Gaga

Một số hình ảnh trong phim

Bộ phim được đầu tư lên đến 60 triệu NDT này dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 12 tới. Đây sẽ là một trong những bộ phim hài “bom tấn” đáng xem của nền điện ảnh Hoa ngữ.

Bảo Trâm - Mtime
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới